'Mlem' body 6 'múi sầu riêng' của chồng tương lai Ngô Thanh Vân

Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi nhưng cực kì xứng đôi cả về gia thế lẫn ngoại hình.

Sáng 14/3, Ngô Thanh Vân gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn trai khoe kèm chiếc nhẫn đính hôn. "Đả nữ điện ảnh" hạnh phúc thông báo đã nhận lời cầu hôn từ Huy Trần. Như vậy là showbiz Việt tiếp tục lại có đám hỷ trong năm nay.

Dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp chị em.

Mlem body 6 múi sầu riêng của chồng tương lai Ngô Thanh Vân-1
Ngô Thanh Vân nhận lời cầu hôn của Huy Trần.

Bên cạnh đó, ông xã tương lai của Ngô Thanh Vân cũng được quan tâm đặc biệt. Dù đây không phải lần đầu, cả hai xuất hiện tình tứ, lộ nhiều hint hẹn hò lẫn sống chung nhà song cú chốt đơn này vẫn khiến netizen rần rần.

Mlem body 6 múi sầu riêng của chồng tương lai Ngô Thanh Vân-2
Huy Trần luôn sát cánh cùng Ngô Thanh Vân mọi lúc mọi nơi.

Nói về đàng trai Huy Trần thì không có điểm gì để chê. Anh sinh năm 1990, là Việt kiều Đức, kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Ngoài là người mẫu kiêm diễn viên, anh còn là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Ngoài ra, anh chàng kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng ẩm thực, sở hữu một nhà hàng rất được lòng giới trẻ ở Quận 1 (Sài Gòn).

Mlem body 6 múi sầu riêng của chồng tương lai Ngô Thanh Vân-3

Mlem body 6 múi sầu riêng của chồng tương lai Ngô Thanh Vân-4

Huy Trần còn từng tham gia Người Ấy Là Ai mùa 2 và được chính Hương Giang lựa chọn. Năm 2019, Huy Trần còn từng góp mặt trong MV Có Như Không Có của Hiền Hồ.

Mlem body 6 múi sầu riêng của chồng tương lai Ngô Thanh Vân-5Mlem body 6 múi sầu riêng của chồng tương lai Ngô Thanh Vân-6
Có ông xã cực phẩm thế này bảo sao Ngô Thanh Vân chả mê mệt.

Mlem body 6 múi sầu riêng của chồng tương lai Ngô Thanh Vân-7Mlem body 6 múi sầu riêng của chồng tương lai Ngô Thanh Vân-8

Không chỉ tài năng, Huy Trần còn có ngoại hình khá điển trai. Anh sở hữu gương mặt góc cạnh, siêu manly cùng gu thời trang thanh lịch trong những bộ suit chuẩn doanh nhân thành đạt. Dù kém bà xã tương lai tới 11 tuổi song cả hai nhìn vẫn rất xứng đôi vì Huy Trần luôn tỏ ra trưởng thành, chững chạc. Ngoài ra, chàng CEO còn chăm chỉ tập luyện thể thao nên thường xuyên khiến chị em "mlem" bởi loạt ảnh khoe body 6 múi, săn chắc.

Mlem body 6 múi sầu riêng của chồng tương lai Ngô Thanh Vân-9
Hình ảnh của người mẫu Huy Trần luôn gắn với một chàng trai có gu thời trang cực chất, nét lãng tử kiểu thiếu gia luôn được cái cô gái thích thú.

Mlem body 6 múi sầu riêng của chồng tương lai Ngô Thanh Vân-10

Mlem body 6 múi sầu riêng của chồng tương lai Ngô Thanh Vân-11Mlem body 6 múi sầu riêng của chồng tương lai Ngô Thanh Vân-12
Ngô Thanh Vân và Huy Trần dù chênh lệch tuổi tác nhưng khá xứng đôi.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/body-6-mui-sau-rieng-cua-chong-tuong-lai-ngo-thanh-van-n-299322.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất