Body không chút mỡ thừa ở tuổi U60 của 'thiên nga nước Úc'

"Thiên nga nước Úc" Nicole Kidman sở hữu một số bí quyết giúp giữ gìn nhan sắc "không tuổi".

Nicole Kidman là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng thế giới sở hữu nhan sắc "không tuổi". Dù ở ngưỡng U60 nhưng khán giả vẫn bất ngờ về thân hình thon gọn và vẻ đẹp của cô. Dưới đây là những bí quyết giúp Nicole duy trì nét thanh xuân khiến bao người ngưỡng mộ.

Không bao giờ quên thoa kem chống nắng

Nữ diễn viên cho biết luôn sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, cô chọn loại kem có thành phần tự nhiên và lành tính. Dù ở nhà, cô đều thoa kem để tránh tác hại của tia UV lên làn da gây ra các dấu hiệu lão hóa.

Ngủ 10 tiếng/ngày

Nicole Kidma luôn duy trì việc ngủ đủ 10 tiếng/ngày bởi theo cô đây là khoảng thời gian để làn da được hồi phục và tái tạo. Cô thường dùng tinh dầu jojoba để massage cho làn da được mềm mịn, không tỳ vết trước khi ngủ.

Body không chút mỡ thừa ở tuổi U60 của thiên nga nước Úc-1

Tươi trẻ nhờ mái tóc bóng mượt

Nicole là một trong số những diễn viên nữ U60 rất thích thay đổi các màu tóc rực rỡ, từ đỏ đến vàng... Cô chọn gội đầu bằng nước ép việt quất nếu tóc nhuộm màu đỏ và sẽ dùng sâm banh gội đầu khi tóc nhuộm màu vàng. 

Body không chút mỡ thừa ở tuổi U60 của thiên nga nước Úc-2

Thường xuyên tập luyện

Nicole thường kết hợp các bài tập đa dạng như yoga, pilates, cardio và cả các bài tập thể lực nặng để tăng cường sức khỏe và duy trì vóc dáng. Mỗi bài tập sẽ mang đến cho người đẹp một tác dụng khác nhau, cũng chính nhờ sự kết hợp đa dạng này đã giúp nữ diễn viên những trải nghiệm thích thú, không gây nhàm chán.

Không chỉ vậy, "thiên nga nước Úc" còn tham gia nhiều các hoạt động thể thao như tennis, golf. Dù đã ở tuổi U60 song Nicole vẫn đam mê với bộ môn chạy marathon.

Body không chút mỡ thừa ở tuổi U60 của thiên nga nước Úc-3

Chế độ ăn lành mạnh

Nicole Kidman cho biết, cô rất chú trọng việc ăn uống với các thành phần hữu cơ, bổ sung nhiều rau, salad và cá. Người đẹp 6x hạn chế tối đa tinh bột, thức ăn nhanh và đường. Cô thường sẽ áp dụng chế độ 80 - 20 để bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Cụ thể, chế độ ăn này sẽ chiếm 80% là chất hữu cơ và các chất dinh dưỡng khác đủ chất cho cơ thể, 20% còn lại sẽ là chất béo và tinh bột. 

Body không chút mỡ thừa ở tuổi U60 của thiên nga nước Úc-4

Nữ minh tinh áp dụng chế độ giảm cân bằng cách chia nhỏ khẩu phần ăn thành 5 - 6 bữa/ngày thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt hơn.

Nicole Kidman đã chứng minh được tuổi tác chỉ là một con số, làn da và vóc dáng của nữ minh tinh đều khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng.

Body không chút mỡ thừa ở tuổi U60 của thiên nga nước Úc-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/body-khong-chut-mo-thua-o-tuoi-u60-cua-thien-nga-nuoc-uc-n-318502.html

Nicole Kidman

Tin tức mới nhất