Body Kỳ Duyên đang ở thời kỳ 'đỉnh cao' nhất sau 9 năm đăng quang

3 nguyên tắc tập hiệu quả để có body đẹp "đỉnh cao" sau 9 năm đăng quang của Kỳ Duyên.

Thời gian gần đây, trang cá nhân gần 2 triệu lượt follow của Kỳ Duyên liên tục đăng tải những hình khoe vóc dáng săn chắc, cân đối, nhận được nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Người hâm mộ cũng nhận xét, body của người đẹp Nam Định đang ở thời điểm hoàn hảo nhất. Bản thân Kỳ Duyên từng chia sẻ rằng, đây là khoảng thời gian cô thấy mình đẹp nhất trong nhiều năm qua. Hiện tại, số đo 3 vòng của Kỳ Duyên đang là 86-59-89 cm. 

Body Kỳ Duyên đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất sau 9 năm đăng quang-1
Kỳ Duyên khoe body đẹp như tượng tạc trong một show diễn thời trang gần đây.

Mới đây, Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh đi chơi tennis. Bên cạnh golf, tennis cũng là bộ môn được khá nhiều chị em Việt yêu thích. Có khả năng đốt cháy 517 calo/giờ. Ngoài ra, cô còn duy trì chế độ ăn uống nghiêm ngặt: Nhiều chất xơ, ít tinh bột và đủ protein để phục hồi cơ bắp.

Body Kỳ Duyên đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất sau 9 năm đăng quang-2Body Kỳ Duyên đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất sau 9 năm đăng quang-3
Kỳ Duyên mới kết thân với bộ môn tennis.

Trên trang cá nhân, cô cũng giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, đặc biệt là hội chị em về tips giảm cân, tập luyện cũng như chế độ ăn uống. Kỳ Duyên tiết lộ, cô khá hài lòng với body hiện tại nên chế độ tập luyện chủ yếu là để duy trì cân nặng ở mức ổn định, cũng như tạo độ săn chắc thêm cho cơ thể. Cô thường tập 4 buổi/tuần.

Nguyên tắc đầu tiên của cô là không ham tập nặng mà chỉ tập vừa sức, chia thành nhiều hiệp. Với bài tập tạ, Kỳ Duyên thường chỉ nâng ở mức 2,5 đến 5 kg, thực hiện 15 lần/hiệp.

Body Kỳ Duyên đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất sau 9 năm đăng quang-4
Kỳ Duyên chia sẻ, đây là thời điểm cô thấy mình đẹp nhất trong nhiều năm qua.

Nguyên tắc thứ 2 là biết gồng cơ core đúng cách. Việc hít thở đúng nhằm siết chặt các vùng cơ đúng kỹ thuật sẽ giúp người tập cảm nhận được các động tác được tác động lên cơ thể một cách rõ ràng đồng thời cũng là cách lắng nghe cơ thể.

Cuối cùng, Kỳ Duyên cũng bật mí thêm, cô là tín đồ của các bài tập HIIT. Đây là loạt động tác tăng sức bền cho cơ thể, cải thiện độ săn chắc, đốt cháy được lượng calo lớn trong thời gian ngắn. Bản chất của những bài tập HIIT là không chỉ giúp đốt cháy calo trong thời gian tập mà quá trình này vẫn sẽ được tiếp diễn trong một vài tiếng ngay cả khi bạn đã ngừng tập. Cuối cùng là các bài cardio để giảm mỡ toàn thân, Kỳ Duyên tập các bài tác động chuyên sâu cho từng vùng cơ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/body-cua-ky-duyen-ang-o-thoi-ky-ep-34-inh-cao-34-nhat-sau-khi-ang-quang-9-nam-a610179.html?fbclid=IwAR3dwmpDdmdVn6XNDBqOlBCKjxAROEM53hK0fUKI8hKilQm0Q3x5q3qJwAk

Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất