Body liên tục bị chê giống 'đuông dừa', Trấn Thành đáp trả trong bất lực khiến ai nấy cười mỏi miệng

"Ngộ quá ha, người ta đói người ta ăn"; "Mấy em gái bớt comment câu mập thây lại nha cưng"... Trấn Thành liên tục lên tiếng.

Những ngày gần đây, Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý vì thân hình ngày càng phát tướng. Sau bức ảnh "đuông dừa" được BB Trần công khai trên mạng xã hội, nam danh hài tiếp tục bị "bóc phốt" vòng bụng to gấp đôi bà xã Hari Won.

Dù giọng ca gốc Hàn đã giúp chồng che bớt trạng thái bụng "to vượt mặt", nhưng bàn tay cô dù gắng đến mấy cũng chưa đủ để lượng mỡ thừa trên cơ thể Trấn Thành... biến mất.

Body liên tục bị chê giống đuông dừa, Trấn Thành đáp trả trong bất lực khiến ai nấy cười mỏi miệng-1
Trấn Thành mới đây để lộ bụng to gấp đôi bà xã.

Body liên tục bị chê giống đuông dừa, Trấn Thành đáp trả trong bất lực khiến ai nấy cười mỏi miệng-2
Khoảnh khắc nam danh hài bị soi mỡ thừa trong chương trình Running Man phiên bản Việt.

Chưa hết, ở một số khoảnh khắc trong Running Man phiên bản Việt, Trấn Thành cũng để lộ vóc dáng "màu mỡ, phì nhiêu". Nếu như những đồng nghiệp khác tụt cân khi tham gia chương trình truyền hình thực tế thì trưởng phòng Ơn giời lại đi ngược số đông. 

Trước sự thay đổi chóng mặt về cân nặng của Trấn Thành, người hâm mộ cho rằng kể từ khi lấy vợ, anh ngày càng phát tướng. Mọi kế hoạch giảm cân đề ra trước đó dường như "vô hiệu hóa" với nam danh hài.

Mặc dù Trấn Thành lên tiếng khẳng định cân nặng đã được kiểm soát, vóc dáng gầy đi nhiều nhưng người hâm mộ vẫn chưa thấy dấu hiệu đáng mừng nào từ anh. 


Clip: Trấn Thành bất lực khi bị chê mập.

Sau nhiều lần bị dân tình "vùi dập", mới đây nam MC chính thức lên tiếng đáp trả. Không cần e dè, Trấn Thành khẳng định phải "có thực mới vực được đạo".

Anh cũng thẳng thắn "chỉnh đốn" những fans bình luận chê mập: "Ngộ quá ha, người ta đói người ta ăn"; "Mấy em gái bớt comment câu mập lại nha cưng"...

Cứng rắn là vậy nhưng trước loạt bình luận từ phía dân mạng, Trấn Thành không khỏi bất lực. Dẫu vậy, nam danh hài vẫn đối đáp thông minh, dí dỏm dù "dằn mặt" những người chê thân hình của mình.

Không những thế khi được khen ngợi, ông xã Hari Won cũng dành nhiều lời hài hước tung hứng qua lại.  

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Trấn Thành

Tin tức mới nhất