Body 'nghẹt thở' của nữ trọng tài được đồn bắt trận Việt Nam - Malaysia

Fernanda được đánh giá là một trong bốn trọng tài nữ gợi cảm nhất hành tinh bên cạnh Amy Fearn, Elena Tambini và Claudia Romani.

Sau chiến thắng rực rỡ trước đội tuyển Indonesia với tỷ số 4-0, đêm nay 11/6, đội tuyển Việt Nam tiếp tục gặp tuyển Malaysia thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2021. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Al Maktoum ở Dubai, UAE.

Body nghẹt thở của nữ trọng tài được đồn bắt trận Việt Nam - Malaysia-1

Hiện tại, thông tin trọng tài bắt chính trận đấu vẫn chưa được công bố, nhưng từ đêm qua (10/6), trên một số diễn đàn bóng đá của Malaysia và Tiktok Việt Nam đã xuất hiện thông tin: Nữ trọng tài Fernanda Colombo Uliana sẽ là người bắt chính trận Việt Nam - Malaysia.

Ngay lập tức, từ khóa "Nữ trọng tài bắt trận Việt nam vs Malaysia" trở thành hot search trên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi tò mò về danh tính của nữ trọng tài xinh đẹp.

Body nghẹt thở của nữ trọng tài được đồn bắt trận Việt Nam - Malaysia-2

Fernanda Colombo Uliana sinh năm 1991, là nữ trọng tài người Brazil từng tham dự World Cup 2018 tại Nga. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng body săn chắc, nóng bỏng nên có lượng fan hâm mộ rất lớn trên thế giới.

Ngoài công việc chính liên quan tới bóng đá, Fenanda còn làm HLV tại phòng tập gym hoặc làm mẫu ảnh. Fernanda được đánh giá là một trong bốn trọng tài nữ gợi cảm nhất hành tinh bên cạnh Amy Fearn, Elena Tambini và Claudia Romani.

Body nghẹt thở của nữ trọng tài được đồn bắt trận Việt Nam - Malaysia-3

Với nhan sắc và nụ cười tỏa sáng, Fernanda nhiều lần trở thành nạn nhân của những trò đùa thô thiển đến từ các fan là nam giới.

Khi có người đưa ra đề nghị khiếm nhã với hàm ý rủ rê cô đi khách như gái làng chơi, Fernanda đã đáp trả mạnh mẽ: "Tôi muốn nói với cả thế giới rằng tôi chỉ muốn làm việc tôi yêu thích, liên quan tới bóng đá và báo chí. Xin hãy tôn trọng điều đó".

Body nghẹt thở của nữ trọng tài được đồn bắt trận Việt Nam - Malaysia-4
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Fernanda Colombo Uliana.

Body nghẹt thở của nữ trọng tài được đồn bắt trận Việt Nam - Malaysia-5
Body nóng bỏng của nữ trọng tài người Brazil

Body nghẹt thở của nữ trọng tài được đồn bắt trận Việt Nam - Malaysia-6Body nghẹt thở của nữ trọng tài được đồn bắt trận Việt Nam - Malaysia-7

Body nghẹt thở của nữ trọng tài được đồn bắt trận Việt Nam - Malaysia-8
Tờ báo địa phương Diario Catarinense từng viết: “Fernanda Colombo Uliana là động lực để các CLB chiến thắng. Cô ấy còn khiến cả ngôi sao lừng danh như Ronaldinho bị lu mờ”.

Body nghẹt thở của nữ trọng tài được đồn bắt trận Việt Nam - Malaysia-9
Mỹ nhân làng bóng từng gây sốt với hình ảnh cầm cờ chạy dọc đường biên trong trận Sao Paulo hạ CRB 3-0 ở Cúp Quốc gia Brazil hồi tháng 5/2014.

Body nghẹt thở của nữ trọng tài được đồn bắt trận Việt Nam - Malaysia-10Body nghẹt thở của nữ trọng tài được đồn bắt trận Việt Nam - Malaysia-11Body nghẹt thở của nữ trọng tài được đồn bắt trận Việt Nam - Malaysia-12
Fernanda là bóng hồng đã có chủ. Cô kết hôn với ông xã Sandro Meira Ricci vào năm 2018. Họ gặp nhau lần đầu tại Sao Paulo và nảy sinh tình cảm. Chồng Fernanda cũng từng là một trọng tài bóng đá ở Brazil. Hiện tại, anh đang làm cho kênh Global Network. Vì cùng làm trong một lĩnh vực nên cả hai có nhiều điểm chung.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sac-voc-goi-cam-nu-trong-tai-bat-tran-viet-nam-malaysia-n-265230.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao