Body nóng bỏng của 'người yêu' Erik

Erik gây chú ý khi bất ngờ công khai bạn gái trên trang cá nhân.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao khi Erik bất ngờ công khai set mối quan hệ trên Facebook cá nhân. Danh tính bạn gái tin đồn của nam ca sĩ khiến khán giả không khỏi tò mò. Hóa ra cũng không phải nhân vật nào xa lạ mà chính là Emma Nhất Khanh.

Body nóng bỏng của người yêu Erik-1
Erik và Emma Nhất Khanh set hẹn hò trên Facebook.

Tuy nhiên ngay sau khi đặt "relationship", cả hai đã vội xóa đi sau 10 phút. Từ trước đến nay, em út nhà Hoa dâm bụt luôn xuất hiện với hình ảnh nữ tính có phần "ẻo lả" nên ngay khi nam ca sĩ công khai có bạn gái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Dưới bài đăng, netizen đã để lại nhiều bình luận hỏi rõ thực hư đàng trai, đàng gái. Nhiều người còn đặt nghi vấn rằng cặp đôi muốn set hẹn hò trong thầm kín nhưng... lỡ công khai cho toàn dân thiên hạ. Tuy nhiên cũng có một số netizen nhận định cặp đôi chỉ đang trêu đùa hoặc dự định PR một sản phẩm âm nhạc nào đó chăng?

Body nóng bỏng của người yêu Erik-2
Emma Nhất Khanh sinh năm 1995 là cựu thành viên nhóm LIME.

Body nóng bỏng của người yêu Erik-3Body nóng bỏng của người yêu Erik-4
 Cô cũng là gương mặt quen thuộc khi làm MC và xuất hiện trong một số phim ngắn, MV ca nhạc của đồng nghiệp Vpop. Cuối năm 2019, Emma gây chú ý khi ghi danh vào dàn cast của chương trình Gương Mặt Thân Quen 2019. Trước đó, cô gái 25 tuổi còn tham gia Cuộc Đua kỳ Thú cùng Tôn Kinh Lâm.

Body nóng bỏng của người yêu Erik-5Body nóng bỏng của người yêu Erik-6
Gần một năm sau khi LIME tan rã, Emma Nhất Khanh đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm, thường mặc trang phục cắt xẻ táo bạo để khoe vóc dáng. Khi còn là thành viên của nhóm nhạc, Nhất Khanh thường xuất hiện với hình ảnh vui tươi, đáng yêu, năng động.

Body nóng bỏng của người yêu Erik-7
Body sexy của bạn gái tin đồn Erik khi diện bikini.

Body nóng bỏng của người yêu Erik-8

Body nóng bỏng của người yêu Erik-9
Chưa có sản phẩm riêng nhưng Emma Nhất Khanh vẫn quyết theo đuổi con đường nghệ thuật. 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/body-nong-bong-cua-nguoi-yeu-erik-n-289921.html

Emma Nhất Khanh Erik

Tin tức mới nhất