Body 'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà đẹp bất chấp camera thường

Dù đã U60, sắc vóc nữ diễn viên Ôn Bích Hà vẫn khiến nhiều cư dân mạng ghen tỵ.

Sina đưa tin, mới đây Ôn Bích Hà tham dự một buổi biểu diễn thương mại tại thành phố Chu Châu, tỉnh Hồ Nam. Người đẹp U60 nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía khán giả.

Cô diện chiếc váy màu hồng nữ tính với một chiếc nơ đỏ thắt quanh eo. Chiếc váy bằng lưới hơi trong suốt tôn lên đôi chân thon thả của cô, tăng thêm phần gợi cảm và quyến rũ.

Body Đát Kỷ Ôn Bích Hà đẹp bất chấp camera thường-1Body Đát Kỷ Ôn Bích Hà đẹp bất chấp camera thường-2Body Đát Kỷ Ôn Bích Hà đẹp bất chấp camera thường-3
Ngoại hình Ôn Bích Hà tuổi 56

Nhiều khán giả nhận xét Ôn Bích Hà tuy đã 56 tuổi nhưng trông cô không hề già đi chút nào. Trong những bức ảnh được chụp từ camera thường, thần thái và ngoại hình của nữ diễn viên đều rất ngọt ngào, duyên dáng.

Nhờ chăm chỉ tập thể thao mà thân hình nàng "Đát Kỷ" rất thon gọn, làn da cũng không bị chảy xệ. 

Trong sự kiện, Ôn Bích Hà cũng tâm sự rằng cô cùng ông xã đã không đón sinh nhật cùng nhau 3 năm vì tình hình dịch bệnh. Công việc bận rộn nên cả hai cũng thường xuyên xa cách, dù vậy tình cảm luôn rất tốt, không có xích mích nào.

Body Đát Kỷ Ôn Bích Hà đẹp bất chấp camera thường-4

Năm 2000, cô kết hôn cùng doanh nhân người Thượng Hải - Hà Tổ Quang, và có cuộc hôn nhân êm đềm, ít điều tiếng. Nữ diễn viên quyết định không sinh con mà nhận một cậu con trai nuôi là Hà Quốc Luân.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, tại Hong Kong, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 15 tuổi. Vẻ đẹp gợi cảm tự nhiên đã giúp cô nổi bật giữa hàng loạt ngôi sao và chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Màn ảnh Hoa ngữ có khá nhiều mỹ nhân đảm nhận vai "hồ ly tinh" Tô Đát Kỷ, nhưng cho đến nay vẫn chưa có ai vượt qua được hình tượng kinh điển mà Ôn Bích Hà thể hiện.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/body-on-bich-ha-dep-bat-chap-camera-thuong-n-323807.html

Sao Hoa Ngữ Ôn Bích Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao