Body sexy của mỹ nhân 'thân mật' chồng Diệp Lâm Anh tại nhà riêng

Người đẹp đang bị đồn "cặp kè" cùng chồng Diệp Lâm Anh có mối quan hệ thân thiết "chị chị em em" với Ngọc Trinh.

Tưởng chừng đã sóng yên biển lặng mới đây, tin đồn Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã ly hôn lại dấy lên tập 2. Nguyên nhân là do, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip quay lén được cho là ông xã Diệp Lâm Anh thân mật và bước ra khỏi nhà riêng của một cô gái.

Body sexy của mỹ nhân thân mật chồng Diệp Lâm Anh tại nhà riêng-1

 

Ngay lập tức, thông tin về người đẹp này được dân tình lùng sục khắp nơi.

Theo quan sát ban đầu, cô gái trong đoạn clip được đồn đoán là Q.T. Đây cũng là một chân dài đình đám trong showbiz Việt. Đặc biệt, người đẹp này có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh và từng vướng ồn ào "nghỉ chơi" với Vũ Khắc Tiệp.

Body sexy của mỹ nhân thân mật chồng Diệp Lâm Anh tại nhà riêng-2

Diễn viên Q.T được biết đến cũng là một đại gia ngầm Vbiz khi sở hữu mảnh đất giá 760 tỷ đồng. Ngoài ra cô cũng sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu, xế sang chẳng kém cạnh mỹ nhân nào.

Điểm trùng hợp khiến cộng đồng mạng đồn đoán chính là diễn viên Q.T cũng để tóc ngắn, dáng người y chang người phụ nữ bị bắt gặp bên cạnh chồng D.L.A tại nhà riêng. Đáng nói, người được cho là diễn viên Q.T còn đứng khá lâu ở cổng để tiễn chồng của D.L.A ra về rồi mới trở lại vào nhà.

Nằm trong hội chân dài, ắt hẳn Q.T cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng body nuột nà. Cô thường xuyên khoe dáng trong những bộ bikini nóng bỏng, thậm chí không ngại chụp hình bán nude. Hình thể nóng bỏng cỡ này bảo sao nhiều người mê mệt.

Body sexy của mỹ nhân thân mật chồng Diệp Lâm Anh tại nhà riêng-3
Q.T sở hữu tóc ngắn, dáng người y chang người phụ nữ bên cạnh chồng Diệp Lâm Anh trong clip.

Body sexy của mỹ nhân thân mật chồng Diệp Lâm Anh tại nhà riêng-4Body sexy của mỹ nhân thân mật chồng Diệp Lâm Anh tại nhà riêng-5
Cô thường xuyên chia sẻ ảnh du lịch sang chảnh và khoe body bốc lửa với áo tắm.

Body sexy của mỹ nhân thân mật chồng Diệp Lâm Anh tại nhà riêng-6Body sexy của mỹ nhân thân mật chồng Diệp Lâm Anh tại nhà riêng-7
Diễn viên Q.T có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/body-sexy-cua-my-nhan-duoc-don-cap-ke-cung-chong-diep-lam-anh-n-283158.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao