Body thanh mảnh hay 'xôi thịt' sẽ thắng sau màn đụng độ chị em Kendall Jenner?

Kendall thì mảnh mai siêu mẫu, Kylie thì "xôi thịt" căng đầy, phen này các anh chị em biết chọn ai bây giờ.

Sở hữu body thon gọn, săn chắc mà mọi cô gái ao ước, Kendall Jenner cực chăm phô diễn cơ thể trong mọi loại trang phục dù ngắn dù dài. Mới đây nhất, nàng mẫu đã thiêu đốt dân tình bằng set đồ xuyên thấu bó sát. Đằng sau lớp áo kia là vòng 1 bốc lửa cùng cơ bụng chuẩn chỉnh mà ai nhìn cũng mê.

Body thanh mảnh hay xôi thịt sẽ thắng sau màn đụng độ chị em Kendall Jenner?-1

Đâu chỉ có vòng 1, vòng 2, dáng người đồng hồ cát trứ danh của Kendall cũng được tôn lên không thiếu nét nào. Diện 1 thiết kế sang chảnh, hiện đại với hoa văn kẻ sọc tương đồng với background phía sau, Kendall đem đến bộ ảnh nhìn qua tưởng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Body thanh mảnh hay xôi thịt sẽ thắng sau màn đụng độ chị em Kendall Jenner?-2

Đâu chỉ mặc chơi ở nhà, bộ trang phục này còn được cô nàng diện xuống phố luôn cơ. Chất liệu xuyên thấu cùng họa tiết caro giúp Kendall khoe trọn đôi chân thon dài miên man. Con dân lần này tha hồ mà "đỏ mắt" đi nhé!

Body thanh mảnh hay xôi thịt sẽ thắng sau màn đụng độ chị em Kendall Jenner?-3

Nhưng trùng hợp ghê, gần 1 năm trước, Kylie Jenner cũng từng diện 1 thiết kế tương tự. Điều này khiến dân tình đặt ra nghi vấn, phải chăng cô chị rảnh rỗi đem đồ của cô em ướm thử lên người? Sự tình như nào thực không quan trọng. Quan trọng là 2 chị em đã chiêu đãi người xem bằng màn đọ body khét lẹt, "một chín một mười".

Body thanh mảnh hay xôi thịt sẽ thắng sau màn đụng độ chị em Kendall Jenner?-4

Nếu như Kylie che chắn kĩ càng bằng bra màu nude bên trong thì Kendall "chiến" hơn hẳn khi bỏ qua nội y, thả rông để khoe trọn vòng 1 căng tràn. Cùng chọn sandal sáng màu và xõa tóc xoăn nhẹ, cả 2 đều sexy, quyến rũ không thể rời mắt.

Body thanh mảnh hay xôi thịt sẽ thắng sau màn đụng độ chị em Kendall Jenner?-5

Một bên body mảnh mai chuẩn siêu mẫu, một bên "xôi thịt" 3 vòng căng đét, đâu là gu của các anh chị em đây nhỉ?

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/body-thanh-manh-hay-phon-thuc-xoi-thit-se-thang-cu-nhin-man-dung-do-cua-chi-em-kendall-jenner-la-ro-16221130721224642.htm

Kendall Jenner Kylie Jenner

Tin tức mới nhất