Body Vương Phi tuổi 52 khiến hội chị em choáng ngợp

Mỗi lần xuất hiện, Vương Phi đều trở thành tâm điểm chú ý nhờ ngoại hình và vóc dáng trẻ đẹp.

Sina Entertainment đưa tin, gần đây Vương Phi được bắt gặp trên phim trường, trong một dự án hợp tác cùng đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ.

Từ những hình ảnh truyền thông ghi lại được, có thể thấy Vương Phi đang thử tạo hình, trong khi đó đạo diễn Vương Gia Vệ vui vẻ ngồi bên cạnh trò chuyện.

Trong những hình ảnh không chỉnh sửa, "thiên hậu" khoe vóc dáng quyến rũ với bộ váy cúp ngực, khoe trọn vóc dáng cân đối.

Khi đã ngoài 50 tuổi, việc duy trì được thân hình như Vương Phi là điều không hề dễ dàng. Chưa kể khí chất và thần thái của nữ diva vẫn luôn nổi bật dù đứng bất cứ nơi đâu.

Body Vương Phi tuổi 52 khiến hội chị em choáng ngợp-1
Sắc vóc Vương Phi trong những đoạn video

Body Vương Phi tuổi 52 khiến hội chị em choáng ngợp-2Body Vương Phi tuổi 52 khiến hội chị em choáng ngợp-3
"Thiên hậu" tỏ ra không hài lòng khi thử tạo hình, trong khi đó đạo diễn Vương Gia Vệ lại cười vui vẻ

Body Vương Phi tuổi 52 khiến hội chị em choáng ngợp-4

Vương Phi và đạo diễn Vương Gia Vệ từng hợp tác trong 2 tác phẩm là Trùng Khánh Sâm Lâm 2046

Với Trùng Khánh Sâm Lâm, đây là một bộ phim kinh điển của điện ảnh Hong Kong và được đánh giá là một trong những tác phẩm hay nhất của điện ảnh Châu Á mọi thời đại.

Bộ phim còn xếp thứ 17 trong danh sách những phim điện ảnh xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại do tạp chí Time của Mỹ bình chọn và một trong 3 bộ phim Châu Á duy nhất lọt vào danh sách này. 

Trong phim, bạn gái Tạ Đình Phong vào vai Phi - một cô gái làm ở cửa hàng đồ ăn nhanh và có mối tình với viên cảnh sát 633 do Lương Triều Vỹ thủ vai. 

Body Vương Phi tuổi 52 khiến hội chị em choáng ngợp-5
Vương Phi trong "Trùng Khánh Sâm Lâm
"

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/body-vuong-phi-tuoi-52-khien-hoi-chi-em-choang-ngop-n-315768.html

Sao Hoa Ngữ Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất