Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết đường tình của bạn hạnh phúc hay khổ đau

Chọn một lá bài bạn thích để xem nó hé lộ gì về chuyện tình cảm của bạn sắp tới nhé.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Tình yêu của mình có hạnh phúc hay không?”

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết đường tình của bạn hạnh phúc hay khổ đau-1

Câu trả lời:

1. Lá bài số 1: 5 of Pentacles

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết đường tình của bạn hạnh phúc hay khổ đau-2

Lá 5 of Pentacles không phải là một dấu hiệu của sự hạnh phúc khi xuất hiện trong câu hỏi tình cảm. Có thể bạn đang trao trái tim mình cho một người mà bạn cảm thấy không đối xử với bạn một cách phù hợp. Khả năng là bạn cần thôi ảo tưởng về người đó.

Lá bài này gợi lên cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá rất rõ ràng. Bạn cần nhớ rằng thế giới này không chỉ có một người duy nhất có thể sánh đôi cùng bạn, chia sẻ với bạn mọi đắng cay, ngọt bùi, và cùng bạn duy trì một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp.

Khi tình yêu đến đúng lúc với đúng người, tự thân nó sẽ diễn ra một cách tốt đẹp.

2. Lá bài số 2: 8 of Pentacles

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết đường tình của bạn hạnh phúc hay khổ đau-3

Nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ thì khối lượng công việc mà bạn hay người yêu của bạn đang phải gánh vác nhiều khả năng đang ảnh hưởng đến tình cảm của hai bạn. Hãy luôn chú ý dành đủ thời gian và không gian cho mối quan hệ của mình, không để dính đến công việc cá nhân, bằng không mọi thứ sẽ trở thành gánh nặng cho bạn.

Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì sự xuất hiện của lá bài cho biết rằng bạn đang quá tập trung vào chuyện tiền bạc đến mức khó có thể tạo ra không gian cho một mối quan hệ mới.

Hãy xem xét các ưu tiên của bạn và nhìn nhận bạn đang đầu tư thời gian và năng lượng của bản thân vào đâu. Nếu bạn muốn yêu, hãy chắc chắn rằng bạn để dành chỗ (thời gian và không gian) cho tình yêu đến.

3. Lá bài số 3: 10 of Pentacles

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết đường tình của bạn hạnh phúc hay khổ đau-4

Lá bài 10 of Pentacles là một dấu hiệu rất hạnh phúc về tình yêu. Nếu hiện bạn đã có một mối tình, thì lá bài này hàm ý rằng mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ sớm tiến lên một mức độ mới: chung sống cùng nhau, đính hôn, kết hôn, sinh con….

Nhiều khả năng bạn sẽ sớm được trải nghiệm một giai đoạn yên bình và ngập tràn hạnh phúc trong cuộc sống yêu đương. Hãy tận hưởng những cảm giác đó và đảm bảo rằng người yêu của bạn biết được rằng trong mắt bạn, họ có ý nghĩa với bạn nhiều như thế nào.

Nếu bạn chưa có một mối quan hệ yêu đương nào, thì lá bài này có thể hàm ý rằng một tình yêu mới sẽ có thể bước vào cuộc sống của bạn rất nhanh chóng.

Yunho
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/boi-bai-tarot-de-biet-duong-tinh-hanh-phuc-hay-kho-dau-n-219115.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất