Bói bài tarot: Chọn 1 lá bài để biết người giúp bạn chữa lành vết thương lòng

Ai cũng có những vết thương lòng, ký ức muốn quên đi, không muốn khơi lại. Mỗi lá bài tarot sẽ cho bạn biết, ai là người bên bạn, giúp bạn chữa lành vết thương lòng.

Chọn một lá bài tarot bất kỳ mà bạn muốn và cùng đọc phần chiêm nghiệm xem ai sẽ là người kề bên, giúp bạn vượt qua những nỗi đau lòng.

Lá bài số 1: Justice

Bói bài tarot: Chọn 1 lá bài để biết người giúp bạn chữa lành vết thương lòng-1

Người giúp bạn dần quên đi những ký ức buồn chính là một người khác giới. Hãy nhớ rằng, một cánh cửa đóng lại sẽ có những cánh cửa khác mở ra, cho người khác cơ hội cũng chính là cho mình cơ hội. 

Bạn sẽ nhận ra cuộc sống còn rất nhiều điều tươi đẹp, luôn có người yêu thương mình và vững tin hơn để bước về phía trước. 

Lá bài số 2: The Star

Bói bài tarot: Chọn 1 lá bài để biết người giúp bạn chữa lành vết thương lòng-2

Người ở bên bạn, giúp bạn chữa lành vết thương lòng chính là bạn thân nhất của bạn. Đó là người luôn sẵn sàng lắng nghe mọi câu chuyện của bạn. Bạn được thoải mái nói ra những điều giấu kín trong lòng, có thể khóc bên người ấy mà chẳng hề ngần ngại. 

Có sự động viên của bạn thân, bạn sẽ dần vượt qua nỗi đau mà thôi. 

Lá bài số 3: The Chariot

Bói bài tarot: Chọn 1 lá bài để biết người giúp bạn chữa lành vết thương lòng-3

Bạn là người sống và hành động theo lý trí. Khi biết chia tay là điều không thể tránh khỏi, bạn chấp nhận đối mặt thay vì trốn tránh. 

Bạn sẽ tập trung sức lực vào công việc, khiến cho bản thân thật bận rộn để không còn phải nhớ những ký ức kia. Người giúp bạn dần chữa lành vết thương lòng chính là đồng nghiệp. Thời gian cùng đồng nghiệp làm việc, trò chuyện hay đi ăn uống sẽ giúp bạn quên đi những phiền muộn trong lòng. 

Lá bài số 4: The Sun 

Bói bài tarot: Chọn 1 lá bài để biết người giúp bạn chữa lành vết thương lòng-4

Nghe có vẻ khá lạ lùng song người giúp bạn chữa lành vết thương lòng chính là một người bạn chưa từng gặp ngoài đời, quen biết trên mạng. 

Bạn thuộc mẫu người sống hướng nội. Bạn ít khi bộc lộ ra cho người khác biết tâm tư, suy nghĩ của mình. Chỉ khi người đang trò chuyện cùng là một người lạ, bạn mới dám chia sẻ câu chuyện của mình. 

Được nói ra những suy nghĩ trong lòng, nhận sự khích lệ, bạn sẽ thấy tâm trạng dần trở nên tốt hơn, suy nghĩ lạc quan hơn. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Thời Đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/boi-bai-tarot-chon-1-la-bai-de-biet-nguoi-giup-ban-chua-lanh-vet-thuong-long-d5120201591022443.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao