Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết túi tiền đầy hay vơi trong tuần mới

Hãy bốc 1 lá bài Tarot để dự đoán về tình hình tài chính của bạn trong tuần mới.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tình hình tài chính của tôi trong tuần mới này sẽ ra sao?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết túi tiền đầy hay vơi trong tuần mới-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: The Star

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết túi tiền đầy hay vơi trong tuần mới-2

Công việc hiện tại bạn sẽ rất tốt. Nếu bạn không hài lòng ở vị trí hiện tại, đây là lúc bạn có thể mong đợi những cơ hội mới ập đến cuộc đời mình nếu bạn mở lòng để đón chúng. Hãy sẵn sàng cho những cơ hội đó.

Sự xuất hiện của The Star là một dấu hiệu cực kỳ tích cực về tài chính. Bạn sẽ làm kinh tế tốt hơn bạn tưởng. Đây là thời điểm tốt để đương đầu với rủi ro để mưu cầu nhiều tiền hơn trong công việc của bạn, hoặc để bán được hàng hóa. Bạn sẽ có mọi thứ bạn muốn. Hãy tận hưởng chúng.

Lá bài số 2: King of Wands

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết túi tiền đầy hay vơi trong tuần mới-3

King of Wands ám chỉ một người đàn ông có khả năng trở thành cố vấn cho bạn. Đây là người mà bạn có thể tin tưởng được và sẽ học hỏi được nhiều điều từ người đó. Và nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, King of Wands sẽ là một dấu hiệu rất tích cực cho biết rằng bạn sẽ sắp nhận được một vị trí công việc mới mà bạn sẽ hài lòng.

Lá bài King of Wands hàm ý rằng bạn có thể khám phá ra một khả năng mà bạn đã không biết mình có và khả năng đó có thể sinh ra rất nhiều tiền cho bạn. Nếu bạn từng có suy nghĩ về việc tự khởi nghiệp, vậy thì đây có thể là một thời điểm rất tốt để bắt đầu.

Lá bài số 3: 8 of Cups

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết túi tiền đầy hay vơi trong tuần mới-4

Công việc hiện tại của bạn có thể không còn thích hợp cho bạn nữa. Bạn có thể cảm thấy buồn chán, hoặc nhận thấy những nỗ lực của mình không được đánh giá đúng. Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng về điều gì là tốt nhất và phù hợp nhất cho bạn, hãy cố gắng giải quyết tình cảnh hiện tại của bản thân.

Còn nếu bạn đang thật sự cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống và công việc hiện tại, vậy thì đừng để cho cái cảm giác an toàn khi được nhận lương hàng tháng trói buộc bạn với công việc đó. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc túi tiền của bạn sẽ trở nên eo hẹp và cần tiết kiệm chi tiêu trước khi kiếm được việc làm mới.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-chon-1-la-bai-de-biet-tui-tien-day-hay-voi-trong-tuan-moi-n-226321.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất