Bói bài Tarot ngày 17/7/2020: Túi tiền của bạn vơi hay đầy?

Tình hình tài chính của bạn hôm nay sẽ có biến động gì? Hãy để lá bài Tarot đem đến câu trả lời cho bạn.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Túi tiền của tôi hôm nay đầy hay vơi?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot ngày 17/7/2020: Túi tiền của bạn vơi hay đầy?-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: 7 of Pentacles

Bói bài Tarot ngày 17/7/2020: Túi tiền của bạn vơi hay đầy?-2

Lá 7 of Pentacles thường hàm ý đến lợi nhuận thu được từ những phi vụ đầu tư. “Đầu tư” ở đây có thể là mở tài khoản ở ngân hàng lấy tiền lãi, hay đầu tư thời gian, công sức và năng lượng bản thân vào một mối làm ăn nào đó. 

Dù vậy bạn cũng nên nhớ rằng đây không phải lúc đầu tư một cách may rủi. Thận trọng và suy nghĩ chín chắn về việc đầu tư những gì bạn có (nhất là những gì bạn vừa có) là chìa khóa để bạn có một quyết định thành công.

Lá bài số 2: 2 of Swords

Bói bài Tarot ngày 17/7/2020: Túi tiền của bạn vơi hay đầy?-3

Về tài chính, 2 of Swords cho thấy một yêu cầu về sự cân bằng và tính thận trọng. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng tiền của mình đúng chỗ và khôn ngoan, đến từng đồng, từng xu. Trốn tránh vấn đề sẽ không giúp giải quyết chúng.

Nếu bạn cần thêm thu nhập, hãy nhớ những gì bạn cần làm là cắt giảm một số chi phí. Bạn có đang chi tiêu vào những khoản không phải là cần thiết? Hãy cố gắng cân đối chi tiêu của bạn. 

Lá bài số 3: 4 of Cups

Bói bài Tarot ngày 17/7/2020: Túi tiền của bạn vơi hay đầy?-4

Tập trung vào điểm mạnh của mình, về những gì bạn có và có thể làm, không phải những gì bạn không thể làm và không có. Nếu bạn không biết vấn đề tài chính của mình sẽ đi đến đâu, hãy thiết lập các mục tiêu và kế hoạch cụ thể về tài chính của mình, và sau đó vạch ra các bước sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu và kế hoạch đó. 

Hãy xem xét tình hình tài chính của bạn một cách thực tế (biết chính xác vấn đề tài chính của bạn đang ở đâu) vì chỉ như thế mới có thể giúp bạn kiểm soát được tài chính của mình.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-hang-ngay-thu-6-ngay-1772020-n-229151.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất