Bói bài Tarot ngày 19/7/2020: Niềm vui nào sẽ đến với bạn vào hôm nay?

Ngày chủ nhật của bạn sẽ đón nhận niềm vui từ công việc, tiền bạc hay tình cảm? Hãy để lá bài Tarot đem đến cho bạn câu trả lời.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Niềm vui nào sẽ đến với tôi vào hôm nay?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot ngày 19/7/2020: Niềm vui nào sẽ đến với bạn vào hôm nay?-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: 10 of Pentacles

Bói bài Tarot ngày 19/7/2020: Niềm vui nào sẽ đến với bạn vào hôm nay?-2

Lá bài 10 of Pentacles đại diện cho đích đến cuối cùng của thành công vật chất. Lá bài này gợi nhớ đến cảm giác hào nhoáng của sự giàu có hay xuất hiện quanh những người làm kinh doanh giỏi. Đây chính là lá bài mà bất kỳ ai cũng muốn thấy nhất là khi đang lo lắng không biết công việc kinh doanh của mình có thuận lợi hay không. Khi lá bài này xuất hiện, tất cả sự giàu có và đủ đầy là dành cho bạn.

Lá bài số 2: Knight of Wands

Bói bài Tarot ngày 19/7/2020: Niềm vui nào sẽ đến với bạn vào hôm nay?-3

Bạn có thể được yêu cầu đi công tác, thực chất là du lịch kết hợp công việc. Đây là một cơ hội rất tốt, bạn sẽ có những khoảng khắc tuyệt vời và đáng nhớ. Nếu bạn đang mong đợi kết quả của một hay vài buổi phỏng vấn trước đây thì bạn có thể tin vào khả năng lớn là bạn sắp được nhận vào một vị trí mơ ước.

Lá bài số 3: 10 of Cups

Bói bài Tarot ngày 19/7/2020: Niềm vui nào sẽ đến với bạn vào hôm nay?-4

Lá bài này thể hiện niềm vui. Niềm vui ở đây bao gồm sự hạnh phúc, viên mãn, và hưởng thụ. 10 of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-hang-ngay-chu-nhat-ngay-1972020-n-229386.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất