Bói bài Tarot tuần từ 31/8 đến 6/9: Đường tình của bạn ngọt ngào thăng hoa hay FA triền miên?

Chỉ với một lá bài Tarot, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết lộ chuyện tình cảm sắp tới sẽ đi về đâu.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tình cảm của tôi trong tuần mới sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot tuần từ 31/8 đến 6/9: Đường tình của bạn ngọt ngào thăng hoa hay FA triền miên?-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: The Sun

Bói bài Tarot tuần từ 31/8 đến 6/9: Đường tình của bạn ngọt ngào thăng hoa hay FA triền miên?-2
 

Có người đang thầm thương trộm nhớ bạn ngày đêm đấy. Người này có thể là người quen của bạn, hoặc là fan thầm kín mà bạn không để ý đến.

Bất luận là đối tượng nào thì sắp tới đây họ cũng sẽ bày tỏ tình ý của mình với bạn và dường như bạn cũng có thiện cảm với đối phương. Hai bạn sẽ trở thành một cặp đôi tuyệt đẹp và hạnh phúc nếu bạn thật sự nghiêm túc với mối quan hệ này cũng như cho người đó cơ hội tiếp cận bạn.

Lá bài số 2: 9 of Pentacles

Bói bài Tarot tuần từ 31/8 đến 6/9: Đường tình của bạn ngọt ngào thăng hoa hay FA triền miên?-3

Nếu đang yêu thì xin chia buồn bởi có khả năng tình cảm hiện tại của bạn sẽ chẳng đi đến đâu và bạn có nguy cơ sẽ chia tay với người ấy để bắt đầu có tình cảm với một người mới đến. Và cho dù bạn đang yêu, đã yêu hay chưa yêu vào thời điểm hiện tại thì sắp tới đây bạn cũng sẽ tay trong tay với tình yêu chớm nở của mình.

Đây có thể là tin buồn cho những bạn đang có gấu nhưng lại là tin vui cho những F.A và những con tim đang đau khổ vì tình cũ. Hãy sẵn sàng chuẩn bị tinh thần khi tình yêu mới tìm đến bạn nhé. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi đồng ý dấn thân vào mối quan hệ sắp tới đây bởi tình yêu này sẽ rất bền vững và có khả năng đơm hoa kết trái về sau.

Lá bài số 3: 8 of Wands

Bói bài Tarot tuần từ 31/8 đến 6/9: Đường tình của bạn ngọt ngào thăng hoa hay FA triền miên?-4

Xin chia buồn với chủ nhân của lá bài này bởi xác suất thoát kiếp độc thân của bạn trong tương lai gần rất thấp. Mặc dù sắp tới bạn sẽ trở nên vô cùng cuốn hút và nổi bật, thu hút sự chú ý của nhiều người khác phái cũng như được nhiều vệ tinh vây quanh nhưng bạn lại chẳng tìm thấy ai hợp với mình trong vô vàn người hâm mộ mình.

Có lẽ bạn vừa trải qua một cuộc tình buồn hoặc hơi khó tính trong việc lựa chọn một nửa phù hợp. Nếu vậy, bạn nên mở rộng lòng mình hơn và đón nhận tình cảm của người khác thay vì cứ khư khư ôm lấy quá khứ hay giữ lối suy nghĩ bảo thủ về hình mẫu trong mơ.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-tuan-tu-318-den-69-n-234066.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất