Bói cung hoàng đạo Chủ nhật, ngày 23/7/2017: Song Tử nên đề phòng những lời chỉ trích

Cùng xem horoscope dự báo ra sao về ngày Chủ nhật (23/7) của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thái độ cởi mở giúp Bạch Dương gần gũi hơn với bạn bè xung quanh mình, nhiều mối quan hệ mới được thiết lập trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khó khăn bạn phải vượt qua trước khi hướng tới một tình bạn lâu dài. Dù sao thì Bạch Dương cũng nên tỏ rõ thiện chí của mình trước đi nhé, một khi người khác cảm nhận được sự chân thành từ trái tim thì sẽ dễ dàng hơn.

Màu may mắn: nâu đất

Số may mắn: 16

Cung hợp cạ: Song Ngư.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một cuộc ganh đua nào đó đem lại cho tâm trạng Kim Ngưu một chút căng thẳng ngay buổi sáng hôm nay. Tuy nhiên, đừng biến nó thành những cuộc chiến không cần thiết. Đảm bảo rằng bạn rõ ràng về những mục tiêu của mình và chú tâm vào nó thì hơn.

Màu may mắn: trắng

Số may mắn: 5, 20

Cung hợp cạ: Xử Nữ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong ngày Chủ Nhật này, không ít lời chỉ trích đang nhằm vào bạn đấy, nguyên nhân có thể là do Song Tử dễ dao động và không giữ vững được lập trường. Bạn cần nghiêm túc rút kinh nghiệm. Ngoài ra, sự hỗ trợ kịp thời từ phía gia đình giúp cho tình hình tài chính trở nên khởi sắc. Vì thế, bạn sẽ thoải mái hơn trong những kế hoạch của bản thân.

Màu may mắn: cam

Số may mắn: 1

Cung hợp cạ: Bạch Dương.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có vẻ như hôm nay Cự Giải không mặn mà với những kế hoạch đi du lịch hay nghỉ ngơi mà bạn chỉ muốn dấn thân vào công việc. Mỗi người có một quan niệm sống khác nhau, nhưng nếu đã chọn lựa thì hãy nên cống hiến hết mình nhé. Vào cuối ngày, một vài kết quả tích cực là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình.

Màu may mắn: cam đất, đỏ

Số may mắn: 7, 64

Cung hợp cạ: Bọ Cạp.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chủ nhật này, chuyện tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc tươi mới và giúp Sư Tử tự tin thể hiện bản thân hơn trong công việc. Tuy nhiên, bạn nên hướng sự tập trung vào những mục đích quan trọng thay vì dàn trải nhé. Một khi đã cố gắng hết mình rồi thì thành công chỉ là vấn đề thời gian, quan trọng hơn là bạn tự thỏa mãn được bản thân từ tình yêu cũng như sự nghiệp.

Màu may mắn: xanh dương

Số may mắn: 4, 16

Cung hợp cạ: Bạch Dương.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Trong chuyện giao tiếp, chiêm tinh dự báo hôm nay Xử Nữ rất dễ xảy ra tranh cãi với bạn bè. Nguyên nhân chính là do chưa tìm được tiếng nói chung với bạn bè trong nhóm. Tốt hơn là hãy hy sinh những quyền lợi cá nhân và hướng tới mục đích chung. Nhiều khó khăn đang chờ đợi phía trước, nhưng cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm nhiều cơ hội để khẳng định giá trị bản thân.

Màu may mắn: đen

Số may mắn: 9

Cung hợp cạ: Song Ngư.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vào đầu ngày, xuất hiện một vài dấu hiệu quan trọng mà Thiên Bình cần thận trọng quan sát và có những điều chỉnh kịp thời trong công việc. Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn vào buổi chiều, bạn có được những cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập.

Ngoài ra, người ấy có thể gây bất ngờ bằng một món quà ý nghĩa vào buổi tối, hãy đáp lại tình cảm trên một cách chân thành và nồng nhiệt nhé. 

Màu may mắn: hồng cánh sen

Số may mắn: 25. 96

Cung hợp cạ: Nhân Mã.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp có thể nhìn về tương lai với một tầm nhìn rộng mở và sáng rõ hơn, đương nhiên không phải là hoàn toàn thấu suốt. Bạn biết rõ điều mình muốn, và vì thế, sẽ không khó để biến mơ ước thành hành động. Chuyện tình cảm trở nên ngọt ngào và lãng mạn, cuộc hẹn hò cuối tuần khiến tinh thần bạn phấn chấn hơn.

Màu may mắn: đỏ

Số may mắn: 3, 11

Cung hợp cạ: Bảo Bình. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trái với tâm trạng của ngày thứ 7, dường như hôm nay không phải ngày thích hợp cho các hoạt động xã hội, Nhân Mã trở nên hướng nội lạ lùng. Dành thời gian để nạp năng lượng, chăm chút bản thân hơn, cho đến khi bạn sẵn sàng trở lại cũng là một ý tưởng không tồi. Một giấc ngủ ngon có thể khiến tâm trạng cuối ngày của Nhân Mã trở nên "tăng động" đúng như bản chất.

Màu may mắn: xám, nâu

Số may mắn: 19

Cung hợp cạ: Bạch Dương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết được dự đoán sẽ là người dàn xếp giữa hai người bạn nào đó, dường như mâu thuẫn của họ thật khó giải quyết, nếu không có bạn. Với tầm nhìn thấu suốt, bạn sẽ không khó khăn để thấy được bản chất của sự việc và có cách xử lý thích hợp. Cuối ngày, bạn không muốn phải ở nhà và chỉ muốn đi chơi với "ai kia".

Màu may mắn: xanh nước biển

Số may mắn: 1, 20

Cung hợp cạ: Sư Tử.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày Chủ nhật, Bảo Bình có thể sẽ gặp được một vài người cùng chung chí hướng, điều này khiến bạn rất phấn khích. Nhưng bây giờ chưa phải là thời điểm chín muồi để bắt đầu những chuyện quan trọng.

Vì thế, hãy thật kiên nhẫn, từng bước trau dồi những gì bạn còn thiếu nhé. Cuối ngày là thời điểm tuyệt vời mà bạn và người ấy nên dành sự quan tâm cho nhau.

Màu may mắn: vàng

Số may mắn: 8

Cung hợp cạ: Sư Tử.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đôi lúc, Song Ngư nên cởi mở hơn thì mới có thể hòa nhập tốt vào tập thể được. Trong ngày Chủ nhật này, những người xung quanh sẽ cho rằng bạn rất khắt khe và khó tính, có vẻ do tâm trạng không được tốt lắm. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi dã ngoại hay du lịch, không khí thay đổi sẽ giúp mọi thứ trở nên tươi mới và dễ chịu hơn.

Màu may mắn: tím

Số may mắn: 5, 24

Cung hợp cạ: Kim Ngưu.

Thông tin mang tính chất tham khảo.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-cung-hoang-dao-chu-nhat-ngay-2372017-song-tu-nen-de-phong-nhung-loi-chi-trich-n-127171.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất