Bói cung hoàng đạo thứ Hai ngày 24/7/2017: Bảo Bình đề phòng bị chơi xấu, Song Ngư hạnh phúc ngập tràn

Cùng xem Horoscope dự báo ra sao về ngày thứ Hai (24/7) của 12 cung nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Chiêm tinh ngày thứ Hai dự đoán Bạch Dương sẽ cực kỳ vui vẻ khi nhận đón nhiều niềm vui trong ngày, mọi người trong gia đình luôn dành cho bạn những tình cảm tốt đẹp nhất. Buổi sáng là khoảng thời gian tương đối dễ chịu, một vài kết quả tích cực trong công việc có thể được gặt hái. Tuy nhiên, Bạch Dương nên khiêm nhường học hỏi, nếu không, bạn sẽ phải đón nhận khá nhiều chỉ trích từ bạn bè đó nha.

Màu may mắn: xanh lá mạ.

Số may mắn: 4.

Cung hợp cạ: Kim Ngưu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Có vẻ như Kim Ngưu sẽ phải đối diện với những phức tạp, rắc rối trong những khía cạnh về tâm tư, cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. Kim Ngưu vốn cục mịch và kiệm lời, nhưng những gì xảy ra vào giữa ngày đòi hỏi ở bạn một sự khéo léo và tế nhị trong cách ứng xử, nhất là với những người đang không vui và cần được chia sẻ đó Kim Ngưu.

Màu may mắn: đỏ, đen.

Số may mắn: 5, 19.

Cung hợp cạ: Bạch Dương.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hôm nay, Song Tử không nên có những suy nghĩ tiêu cực về người khác, vô tình bạn sẽ có những định kiến không hay và tác động không tốt lên những mối quan hệ xã hội. Buổi sáng là thời gian dành cho những công việc quan trọng, đòi hỏi sự tập trung cao độ. Nếu cảm thấy quá căng thẳng thì nên thư giãn bằng việc xem một bộ phim yêu thích hay đơn giản là gọi điện cho đứa bạn thân "buôn" tới bến luôn.

Màu may mắn: tím.

Số may mắn: 10.

Cung hợp cạ: Song Ngư.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Những hành động công khai, thẳng thắn vốn là phong cách của Cự Giải, nhưng ngày hôm nay, đó lại không phải là điều mà bạn cần phải có. Trực giác mới chính là vũ khí quan trọng nhất lúc này. Nếu vẫn còn nghi ngờ, Cự Giải đừng tin ai khác mà hãy lắng nghe cảm xúc mách bảo nhé.

Màu may mắn: cam.

Sô may mắn: 25.

Cung hợp cạ: Bảo Bình.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Thứ Hai đầu tuần, Sư Tử thể hiện một bản lĩnh vững vàng và mong muốn được thể hiện bản thân. Sự thuận lợi trong công việc khiến các Sư Tử chỉ muốn băng băng tiến bước. Tuy nhiên, hãy khéo léo một chút với các đồng nghiệp kẻo họ sẽ nói xấu sau lưng là bạn ngạo mạn quá mức đó Sư Tử ơi.

Màu may mắn: vàng.

Số may mắn: 8, 9.

Cung hợp cạ: Nhân Mã.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Chiêm tinh dự báo hôm nay xung đột có thể xảy ra ở nơi làm việc. Xử Nữ tỏ ra khá bối rối và khả năng giao tiếp cần phải được phát huy một cách tối đa. Tuy vậy, bạn cũng đừng quá buồn khi bị ai đó chỉ trích hay có những nhận xét không hay, tốt hơn là hãy nên giữ thái độ điềm tĩnh. Sau này mọi chuyện sẽ sáng tỏ và bạn không cần phải bỏ công sức thanh minh đâu.

Màu may mắn: xanh nước biển.

Số may mắn: 6, 14.

Cung hợp cạ: Cự Giải.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình của ngày thứ Hai bận rộn trong công việc đến nỗi bạn không có thời gian để ngồi và nhìn lại những gì đã qua. Chỉ cần dành một chút thời gian thôi, thật thư giãn và nghĩ lại những gì đã làm, khi đó một niềm hạnh phúc và sự hài lòng cực độ trào dâng trong bạn. Cuối ngày, chuyện tình cảm báo hiệu một sự ngọt ngào đột xuất.

Màu may mắn: hồng.

Số may mắn: 2, 22.

Cung hợp cạ: Ma Kết.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11) 

Bọ Cạp vốn giỏi nắm bắt tâm lý người khác. Bạn cần cố gắng vận dụng thế mạnh đó trong ngày hôm nay. Bởi chiêm tinh dự báo có khá nhiều khó khăn trong các mối quan hệ mà Bọ Cạp phải vượt qua trong ngày thứ Hai này. Bạn có nguy cơ bị bạn bè hiểu nhầm, người yêu giận dỗi. Dù có hay không có sự hỗ trợ nào thì cũng nên vững tin vào những quyết định của mình nhé. Thời gian sẽ đánh giá được chúng có hiệu quả hay không mà thôi.

Mau may mắn: xám.

Số may mắn: 11.

Cung hợp cạ: Bạch Dương.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã cảm giác không thoải mái với những diễn biến trong cảm xúc của bản thân ngày hôm nay, bạn đường như rơi vào trạng thái ưu tư vẩn vơ, bất chấp những công việc vẫn ngổn ngang chưa được giải quyết ổn thỏa. Tâm trạng "buồn mà không hiểu tại sao" khiến bạn thờ ơ với cả những người thân yêu. Từ khóa cho hôm nay là phải tập trung, thật tập trung Nhân Mã nhé.

Màu may mắn: xanh nước biển.

Số may mắn: 12, 22.

Cung hợp cạ: Song Tử.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ngày hôm nay các kế hoạch được vạch sẵn của Ma Kết sẽ diễn ra suôn sẻ và hài hòa, giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả. Một cơ hội trong công việc có thể xuất hiện vào đầu giờ chiều. Nắm bắt cơ hội này để giành lấy những thành công trong hành trình của mình nhé, mọi người rất ngưỡng mộ bạn đấy.

Màu may mắn: nâu đất.

Số may mắn: 1, 18.

Cung hợp cạ: Bảo Bình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lời khuyên hôm nay, Bảo Bình đừng vội tin vào những lời khuyên tưởng như chân thật của ai đó. Điều này có thể khiến bạn mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Ảnh hưởng của mặt trăng khiến ngày hôm nay bạn có thể bị chơi xấu, cần hết sức đề phòng. Trong trường hợp cần lời khuyên, Bảo Bình nên tham khảo ý kiến từ những người thân trong gia đình để tránh rủi ro không đáng có.

Màu may mắn: trắng, bạc.

Số may mắn: 9, 68.

Cung hợp cạ: Kim Ngưu.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hôm nay Song Ngư sẽ là người đem lại niềm vui cho gia đình. Áp lực công việc được buông bỏ khiến bạn toàn tâm toàn ý muốn dành thời gian cuối ngày cho những người thân yêu. Sức khỏe ổn định, một bữa cơm gia đình ấm cúng do đích thân Song Ngư chế biến là một lựa chọn không tồi cho tuần mới khả quan.

Màu may mắn: đỏ.

Số may mắn: 3, 17.

Cung hợp cạ: Nhân Mã, Bạch Dương.

Thông tin mang tính chất tham khảo.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-cung-hoang-dao-thu-hai-ngay-2472017-bao-binh-de-phong-bi-choi-xau-song-ngu-hanh-phuc-ngap-tran-n-127214.html

Bạch Dương Bảo Bình Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao