Bội thực đam mỹ, phim đề tài đồng tính nữ lên sóng

Bộ phim song nữ chủ "Song Kính" chính thức lên sóng ngày 12/8 với kịch bản vô cùng hấp dẫn.

Sau một thời gian dài chờ đợi, tối nay 12/8, bộ phim Song Kính sẽ chính thức ra mắt khán giả thông qua một nền tảng xem phim online. 

Bội thực đam mỹ, phim đề tài đồng tính nữ lên sóng-1

Đây được biết tới là một bộ phim đề tài đồng tính nữ với hai nữ diễn viên chính Trương Nam và Tôn Y Hàm. Những năm gần đây, phim chuyển thể đam mỹ đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với nhiều khán giả. Chính vì vậy, việc một bộ phim có đề tài bách hợp lên sóng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Bội thực đam mỹ, phim đề tài đồng tính nữ lên sóng-2Bội thực đam mỹ, phim đề tài đồng tính nữ lên sóng-3Bội thực đam mỹ, phim đề tài đồng tính nữ lên sóng-4
Hai nữ chính của phim

Song Kính được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng, lấy bối cảnh thời dân quốc. Trong đó Trương Nam vào vai Hứa Ấu Di, một nhà văn xinh đẹp nổi tiếng, còn Tôn Y Hàm vai Nghiêm Vi, một nữ sát thủ dưới vỏ bọc bà chủ hiệu ảnh. 

Hứa Ấu Di là một nữ nhà văn nổi tiếng ở Thượng Hải, xinh đẹp, đoan trang và có một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng cô không hề biết rằng chồng mình đã ngoại tình và lừa dối sau lưng cô. 

Bội thực đam mỹ, phim đề tài đồng tính nữ lên sóng-5

Về phía Nghiêm Vi, cô là một nữ sát thủ cô đơn, luôn lang thang trong thành phố. Hai người tưởng chừng không hề quen biết lại gặp nhau, cùng cứu sống người chồng phản bội và cô nhân tình. 

Bội thực đam mỹ, phim đề tài đồng tính nữ lên sóng-6

Hai con người với hai tính cách trái ngược nhưng luôn tin tưởng, ở bên nhau cùng vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, những nút thắt về vụ án giết người trong phim sẽ mang đến cảm giác tò mò, hồi hộp cho khán giả. 

Hiện tại, phim nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ phía khán giả. 

Bội thực đam mỹ, phim đề tài đồng tính nữ lên sóng-7Bội thực đam mỹ, phim đề tài đồng tính nữ lên sóng-8
Sơ đồ mối quan hệ các nhân vật trong phim 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-thuc-dam-my-phim-de-tai-dong-tinh-nu-len-song-n-273132.html

Trương Nam Tôn Y Hàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao