'Bơi trong quần' vì sụt cân không phanh, Khánh Vân khéo mix chữa cháy

Liên tục sụt cân trong thời gian ở Mỹ, Khánh Vân không còn vừa với những trang phục mang từ Việt Nam sang.

Bơi trong quần vì sụt cân không phanh, Khánh Vân khéo mix chữa cháy-1

Sau khi kết thúc Miss Universe, vì nhiều lý do nên Khánh Vân vẫn lưu lại Mỹ, chưa thể quay trở về Việt Nam. Người đẹp chia sẻ, trong thời gian ở xứ sở cờ hoa, cô ăn uống đầy đủ nhưng cân nặng liên tục bị giảm.

Ở bức ảnh mới được Khánh Vân đăng tải, chiếc quần shorts được hoa hậu mang từ Việt Nam sang giờ trở nên rộng thênh, phần eo thừa cả chục cm. Khánh Vân nói, cô mất 2 tiếng để chọn trang phục ra phố nhưng hiện tại, bộ cánh nào của cô cũng không vừa vặn với người.

Bơi trong quần vì sụt cân không phanh, Khánh Vân khéo mix chữa cháy-2
Để chữa cháy tạm thời cho những chiếc quần jeans không ôm khít vòng eo, Khánh Vân "cao tay" khi dùng phần dây thắt của áo để biến thành một chiếc thắt lưng.

Bơi trong quần vì sụt cân không phanh, Khánh Vân khéo mix chữa cháy-3
Phần dây của áo vốn dùng để thắt ngang eo tạo điểm nhấn, tuy nhiên Khánh Vân lại lồng vào cạp quần để vừa cố định chiếc quần jeans bị rộng, vừa giúp trang phục trông đẹp mắt hơn hẳn.

Bơi trong quần vì sụt cân không phanh, Khánh Vân khéo mix chữa cháy-4
Cách mix đồ khoe dáng khéo léo giúp mỹ nhân 9x được đánh giá cao. Suốt thời gian ở Mỹ, street style năng động, khỏe khoắn cô cũng nhận nhiều lời khen ngợi.

Bơi trong quần vì sụt cân không phanh, Khánh Vân khéo mix chữa cháy-5
Mỗi ngày, người đẹp đều đặn cập nhật hình ảnh mới cho khán giả quê nhà. Người hâm mộ nhận xét, khi diện đồ ôm sát, Khánh Vân lộ dáng gầy rõ rệt so với lúc bắt đầu sang Mỹ để thi Miss Universe.

Bơi trong quần vì sụt cân không phanh, Khánh Vân khéo mix chữa cháy-6
"Thời gian này, Vân vẫn luôn theo dõi thông tin tại Việt Nam, và trái tim Vân vẫn luôn hướng về Việt Nam mình. Là một công dân của Việt Nam, Vân chấp hành theo mọi quy định và thông báo của nhà nước. Hy vọng tình hình dịch sớm được kiểm soát để mọi thứ trở về như bình thường và Vân sớm có thể quay về Việt Nam", người đẹp chia sẻ.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/boi-trong-quan-vi-sut-can-khong-phanh-khanh-van-kheo-mix-chua-chay-4285548.html

Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao