Bới tủ tìm 5 món đồ thời trang tưởng lỗi mốt mà hot không tưởng

Những món thời trang trước đây từng bị “ghẻ lạnh” như quần vải dù, jeans bạc màu, tất ống chân... nay lại được các tón đồ săn lùng ráo riết.

Quần vải dù

Nếu bạn thích sự sự thoải mái và nhẹ nhàng thì chiếc quần vải dù chính là item nên sắm nhất. Chiếc quần rộng rãi này thích hợp để sử dụng trong các hoạt động thể thao ngoài trời đòi hỏi sự vận động liên tục.

Tuy mang dáng vẻ thô kệch và không mấy mềm mại nhưng quần vải dù hoàn toàn có thể giúp chị em trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn, đặc biệt khi lựa chọn thiết kế cạp trễ và mix cùng áo cut out lệch vai.

Bới tủ tìm 5 món đồ thời trang tưởng lỗi mốt mà hot không tưởng-1
Những gam màu trung tính hot trend của quần vải dù là trắng ngà, beige, nâu xám… rất thích hợp để mặc cùng áo croptop, áo trễ vai. Chiếc quần có chất liệu chống thấm tốt cũng là món đồ lý tưởng cho những ngày mưa.

Tất ống chân

Tất ống chân trở nên phổ biến trong năm nay sau sự lăng xê nhiệt tình của Bella Hadid và loạt ngôi sao Hàn Quốc đình đám như Jennie, Sandara Park...

Đúng như tên gọi, món phụ kiện này có tác dụng để giữ ấm vùng ống chân, đây sẽ là một điểm nhấn thú vị cho tổng thể set đồ Y2K nhuốm màu cũ kĩ.

Bới tủ tìm 5 món đồ thời trang tưởng lỗi mốt mà hot không tưởng-2

Bới tủ tìm 5 món đồ thời trang tưởng lỗi mốt mà hot không tưởng-3

Kính râm “mắt lồi”

Mẫu kính râm thể thao “mắt lồi” gọng nhựa nhiều màu sắc từng gây sốt hàng chục năm về trước tưởng đã lỗi mốt nhưng lại được ưa chuộng khi chúng xuất hiện trên sàn diễn thời trang năm nay. Kết hợp chúng với những bộ đồ tối giản là bạn đã có ngay outfit cực sành điệu xuống phố.

Bới tủ tìm 5 món đồ thời trang tưởng lỗi mốt mà hot không tưởng-4

Giày đế xuồng

Nếu phải di chuyển nhiều bạn nên lựa chọn những đôi giày đế xuồng có quai hậu để đi lại dễ dàng và chắc chắn hơn - đây là món phụ kiện đã phổ biến từ những năm 70. Sao Việt cũng lựa chọn những kiểu sandal đế xuồng để hack dáng, mix đồ rất dễ cùng váy 2 dây, váy maxi mang đến vẻ ngoài hiện đại.

Bới tủ tìm 5 món đồ thời trang tưởng lỗi mốt mà hot không tưởng-5

Đồ denim bạc màu

Xu hướng thời trang denim cũ kĩ bạc màu nay lại trở thành mốt, các nàng có thể tận dụng quần áo từ tủ đồ của bố mẹ và biến tấu chúng một chút để bắt kịp trào lưu này.

Bới tủ tìm 5 món đồ thời trang tưởng lỗi mốt mà hot không tưởng-6
Châu Bùi chọn phối váy quây diềm bèo cùng quần jeans bạc màu ống loe mang đến phong cách độc đáo mà rất cuốn hút.

Bới tủ tìm 5 món đồ thời trang tưởng lỗi mốt mà hot không tưởng-7
Quỳnh Anh Shyn lăng xê xu hướng denim bạc màu với set đồ áo denim cách điệu 2 dây, chân váy xẻ tà mix với túi xách to bản và sneaker khỏe khoắn.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/boi-tu-tim-5-mon-do-thoi-trang-tuong-loi-mot-ma-hot-khong-tuong-n-329904.html

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao