'Bom sex' Hong Kong đóng Tiểu Long Nữ bị phản đối vì khoe thân, ồn ào bán dâm

Nữ diễn viên nóng bỏng sẽ đảm nhận vai Tiểu Long Nữ trong phiên bản phim chiếu mạng.

Bom sex Hong Kong đóng Tiểu Long Nữ bị phản đối vì khoe thân, ồn ào bán dâm-1
Theo ON, bộ phim kinh điển "Thần điêu đại hiệp" đang được quay phiên bản webdrama (bản chiếu mạng) với tên gọi "Thần" tại phim trường Hoành Điếm (Chiết Giang, Trung Quốc). Mới đây, hình ảnh nhân vật Tiểu Long Nữ do Từ Đông Đông đảm nhận cũng được ê-kíp hé lộ tạo hình. Tạo hình của diễn viên sinh năm 1990 trong trang phục trắng khá đơn giản, y phục không có nhiều lớp cầu kỳ tuy nhiên phần cổ áo lại được thiết kế theo kiểu cổ trễ tạo nét quyến rũ khác với các phiên bản trước của Lý Nhược Đồng, Trần Ngọc Liên hay Lưu Diệc Phi.
Bom sex Hong Kong đóng Tiểu Long Nữ bị phản đối vì khoe thân, ồn ào bán dâm-2
Từ Đông Đông được đặt cho biệt danh "bom sex" Hong Kong vì ngoại hình nóng bỏng cùng vòng 1 ngoại cỡ. Bên cạnh đó, diễn viên 9X cũng nhiều lần lọt Top những cô đào có vòng một quyến rũ nhất Cbiz. Không những thế, cô đào họ Từ cũng vướng nhiều ồn ào đời tư. Việc để một diễn viên có nhiều scandal diễn vai Tiểu Long Nữ gây ra những cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.
Bom sex Hong Kong đóng Tiểu Long Nữ bị phản đối vì khoe thân, ồn ào bán dâm-3
Phần lớn cư dân mạng cho rằng, Từ Đông Đông không phù hợp với vai Tiểu Long Nữ và càng không thể vượt qua được những phiên bản kinh điển trước đây của Lý Nhược Đồng, Trần Ngọc Liên hay Lưu Diệc Phi. Một số khác cho rằng, phiên bản Tiểu Long Nữ của "bom sex" Hong Kong không giấu được sự gợi cảm của mình.
Bom sex Hong Kong đóng Tiểu Long Nữ bị phản đối vì khoe thân, ồn ào bán dâm-4
Bị cư dân mạng phản đối đóng vai Tiểu Long Nữ, cách đây ít phút Từ Đông Đông vừa đăng tải loạt hình ảnh mới ở hậu trường trên trang cá nhân. Cô không đề cập tới vai diễn gần đây đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Bom sex Hong Kong đóng Tiểu Long Nữ bị phản đối vì khoe thân, ồn ào bán dâm-5
Ngoài việc theo đuổi hình ảnh sexy, Từ Đông Đông bị khán giả phản đối đóng vai Tiểu Long Nữ vì đời tư vướng nhiều scandal. Năm 2013, cô bị đồn đã giả làm gái còn trinh tới tiệc thác loạn của giới nhà giàu ở Tam Á để lừa đại gia qua đêm với giá 1,5 triệu NDT (5 tỷ VND). Không những thế, cô còn bị một blogger tung tin "mất lần đầu tiên" vào năm 16 tuổi.
Bom sex Hong Kong đóng Tiểu Long Nữ bị phản đối vì khoe thân, ồn ào bán dâm-6
Gạt qua tin đồn thị phi, từ một người mẫu nóng bỏng, Từ Đông Đông lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Người đẹp sinh năm 1990 tham gia nhiều tác phẩm như "Lệ sái hồng thành", "Bình phàm đích tuế nguyệt", "Áo môn phong vân 3", "Đệ nhất tán binh"...
Bom sex Hong Kong đóng Tiểu Long Nữ bị phản đối vì khoe thân, ồn ào bán dâm-7
Năm 2017, tên tuổi Từ Đông Đông được nhiều người biết tới hơn khi diễn vai "chị đại" Thẩm Gia Vân trong phim "Dư tội". Biệt danh "chị đại" cũng gắn liền với danh tiếng của cô đào một thời gian. Vài năm gần đây, mỹ nữ có vòng một đẹp nhất Trung Quốc cũng gây được ấn tượng với tác phẩm "Trùm Hương cảng".
Bom sex Hong Kong đóng Tiểu Long Nữ bị phản đối vì khoe thân, ồn ào bán dâm-8
Gần đây, Từ Đông Đông rất chịu khó thay đổi hình tượng. Ngoài đời, cô gây chú ý với phong cách kín đáo, trẻ trung, tươi mới. Người đẹp không theo đuổi phong cách hở bạo như thời gian đầu mới gia nhập làng giải trí.
Bom sex Hong Kong đóng Tiểu Long Nữ bị phản đối vì khoe thân, ồn ào bán dâm-9
Khi tham gia sự kiện, mỹ nhân họ Từ gây ấn tượng với phong cách gợi cảm. Cô chọn trang phục có phần tiết chế, không hở hang táo bạo mà chỉ khoe lợi thế vòng một.
Bom sex Hong Kong đóng Tiểu Long Nữ bị phản đối vì khoe thân, ồn ào bán dâm-10
Để giữ dáng, Từ Đông Đông thường xuyên tới phòng tập thể hình.
Bom sex Hong Kong đóng Tiểu Long Nữ bị phản đối vì khoe thân, ồn ào bán dâm-11
Hiện tại, cô đào 29 tuổi đang hẹn hò với Doãn Tử Duy. Cả hai bén duyên khi đóng chung "Hợp đồng nam nữ" năm 2017. Tháng 1.2019, cặp đôi mới công khai hẹn hò. Đầu tháng 4 vừa qua, Doãn Tử Duy gây bất ngờ cho bạn gái khi cầu hôn cô với màn bỏ nhẫn kim cương vào nồi lẩu. Theo On, nữ diễn viên đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Nói về Doãn Tử Duy, Từ Đông Đông cho biết: "Anh ấy là người đơn giản, có trai tim lương thiện. Anh ấy luôn ủng hộ tôi".

Theo Dân Việt


từ đông đông Thần điêu đại hiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao