'Bom sex' Pamela Anderson kết hôn lần năm

Nữ diễn viên Pamela Anderson tiết lộ ảnh cưới với vệ sĩ Dan Hayhurst sau khi cặp đôi tổ chức lễ cưới bí mật tại quê nhà của cô ở Canada vào tháng trước.

Hôm 27/1, gần một tháng sau khi lên xe hoa, Pamela Anderson mới chia sẻ tin vui với người hâm mộ kèm theo bộ ảnh cưới lãng mạn.

Cô tâm sự trên MailOnline: "Tôi đã kết hôn tại ngôi nhà tôi mua lại từ ông bà cách đây 25 năm. Đây là nơi cha mẹ tôi đã tổ chức đám cưới và giờ họ vẫn bên nhau. Tôi cảm thấy như mình đã nối tiếp được vòng tròn trọn vẹn".

Bom sex Pamela Anderson kết hôn lần năm-1
Pamela Anderson và chú rể Dan Hayhurst trong ngày cưới.

Hôn lễ giản dị của Pamela Anderson và vệ sĩ của cô - Dan Hayhurst - diễn ra ở sân sau ngôi nhà thơ mộng tại Ladysmith, Đảo Vancouver. Giữa mùa dịch, cô dâu và chú rể không mời người thân, bạn bè mà chỉ có một mục sư địa phương chứng giám lời thề nguyền của họ. Pamela cho biết, cô và chồng nhận được lời chúc phúc từ cả hai bên gia đình.

Trong hôn lễ, nữ diễn viên 53 tuổi diện những bộ váy cưới kiểu cổ điển. Pamela đeo khăn voan cô dâu dài bồng bềnh theo phong cách của công nương Diana. Ngôi sao Baywatch kết hợp bốt Hunter tạo sự phóng khoáng và hoang dã trong ngày cưới của mình.

Bom sex Pamela Anderson kết hôn lần năm-2Bom sex Pamela Anderson kết hôn lần năm-3
Pamela xinh đẹp trong bộ váy cưới thanh lịch kiểu vintage.

Cô thổ lộ về cuộc hôn nhân mới: "Đây chính xác là nơi tôi cần - trong vòng tay của người đàn ông thực sự yêu tôi". Khi được hỏi về kế hoạch đi trăng mật sau khi hết dịch bệnh, Pamela hóm hỉnh đáp: "Mỗi ngày của chúng tôi đều là trăng mật".

Chồng mới của Pamela Arderson ở độ tuổi ngoài 40. Anh từng làm xây dựng tại Đảo Vancouver trước khi trở thành vệ sĩ của Pamela. Theo Pagesix, họ gặp nhau từ đầu năm 2020, vài tháng sau khi Pamela từ Los Angeles trở về quê nhà định cư. Tình cảm của họ nảy nở dần trong suốt những ngày tháng cách ly tránh dịch.

Dan Hayhurst được miêu tả là một anh chàng điềm đạm, tốt bụng. Dan yêu minh tinh Hollywood say đắm và hạnh phúc ngất ngây khi cưới được người phụ nữ trong mơ của mình. Một năm qua, Dan và Pamela thường xuyên hoạt động từ thiện cùng nhau ở quê nhà. Tình yêu đẹp như mơ của họ đang lan tỏa khắp quê hương.

Bom sex Pamela Anderson kết hôn lần năm-4
Pamela tìm thấy tình yêu đích thực ở quê nhà.

Đây là lần kết hôn thứ năm của Pamela Anderson - biểu tượng gợi cảm của màn ảnh Hollywood. Năm 2019, cô trải qua cuộc hôn nhân thứ tư chỉ kéo dài 12 ngày với nhà sản xuất phim giàu có Jon Peters. Pamela ly hôn sau khi nhận ra Jon không phải là người đàn ông của đời mình.

Trước đó, cô đã cưới tay trống Tommy Lee, sinh được hai cậu con trai, rồi kết hôn với Kid Rock và hai lần cưới nhà sản xuất âm nhạc Rick Salomon.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/bom-sex-pamela-anderson-ket-hon-lan-nam-4227583.html

Pamela Anderson kết hôn

Tin tức mới nhất