‘Bom sex' Pamela Anderson sắp kết hôn với cầu thủ Pháp kém 19 tuổi

Người mẫu Playboy 51 tuổi và chân sút người Pháp Adil Rami dự tính sẽ tổ chức đám cưới sau một năm gặp nhau tại giải đua Monaco Grand Prix.

Tờ Mirror đưa tin Anderson đã khoe chiếc nhẫn kim cương khi cặp đôi rời khỏi một nhà hàng Hollywood tuần vừa rồi. Ngoài ra, ngôi sao Baywatch cũng được tiết lộ đã giới thiệu Rami với mẹ của cô. "Họ rất được yêu thương”, người thân của cặp đôi chia sẻ.

Tin đồn kết hôn bắt nguồn từ giải World Cup vừa qua, khi Anderson có mặt trên khán đài Saint Petersburg (Nga) để cổ vũ tình trẻ thi đấu trong trận Pháp gặp tuyển Bỉ. Theo tờ USA Today, "quả bom sex" liên tục reo hò và mừng rỡ khi đội tuyển của bạn trai giành được vé bước vào chung kết.


"Bom sex" Pamela Anderson sắp kết hôn với cầu thủ Pháp kém 19 tuổi. 

Trung vệ người Pháp từ chối trả lời về thông tin đính hôn. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện mới đây, anh dành nhiều lời khen ngợi bạn gái lớn tuổi. "Cô ấy thật tuyệt vời", Rami hào hứng.

Mặc dù hơn kém nhau 19 tuổi nhưng họ vẫn được đánh giá xứng đôi, bởi Anderson vốn xuất thân là người mẫu nên có ngoại hình bốc lửa, gợi cảm. Ngoài ra, vì không thể nói được tiếng Anh, tình trẻ Adil Rami phải sử dụng ngôn ngữ cơ thể để giao tiếp với bạn gái 51 tuổi.

Chia sẻ với tờ The Sun, Anderson tiết lộ bà cảm thấy rất vui vì cầu thủ Pháp gọi mình là "người phụ nữ tuổi 30".  


Tuổi tác không phải là khoảng cách ngăn cản cặp đôi này. 

Pamela Anderson là nữ diễn viên, người mẫu với quá khứ tình ái ồn ào. Tên tuổi của bà được nhiều người biết đến khi lộ băng sex cùng người chồng đầu tiên từ năm 1995-1998. Trước cầu thủ Pháp, Anderson từng tan vỡ trong hôn nhân với Kid Rock và Rick Salomon.

Về phía Adil Rami, anh sinh năm 1986 trong một gia đình khó khăn. Khi mới hoạt động trong làng bóng đá, anh còn làm công nhân vệ sinh để kiếm thêm thu nhập. Sau đó, anh được chơi cho những đội bóng chuyên nghiệp. Mới đây, Rami góp phần giúp tuyển Pháp giành chức vô địch World Cup 2018.

Theo Zing


Sao hollywood

Tin tức mới nhất