"Bom tấn" của Matt Damon và Lưu Đức Hoa hé lộ hình ảnh dàn sao "khủng"

(2Sao) - Lưu Đức Hoa và Matt Damon chính là hai tên tuổi lớn nhất của bộ phim "Trường Thành", tác phẩm được dự đoán sẽ trở thành "bom tấn" của vị đạo diễn tài ba Trương Nghệ Mưu.

"Trường Thành" bắt đầu với việc những người lính đánh thuê châu Âu đến Trung Quốc vào thế kỷ 11 để ăn cắp thuốc súng và đụng độ với một đội quân bí ẩn ở Trung Quốc. Sau đó họ phải cùng nhau chống lại một con quái vật xuất hiện ở Trường Thành để cứu nhân loại khỏi sự diệt vong. Bộ phim sẽ đem đến cho người xem câu trả lời về nguyên nhân Vạn Lý Trường Thành được xây dựng với rất nhiều bí ẩn xung quanh, dưới một góc nhìn mới.




Matt Damon.



Lưu Đức Hoa

Ý tưởng này được hình thành bởi CEO của Legendary Pictures là Thomas Tull, người cũng đã từng viết kịch bản cho bộ phim "World War Z". Kịch bản của bộ phim Tony Gilroy viết, biên kịch đã rất quen thuộc với Matt Damon khi từng viết kịch bản cho series phim bom tấn "Bourne Indentity". LeVision Pictures và China Film Group Corporation sẽ cùng phân phối bộ phim ở Trung Quốc, còn Universal Pictures sẽ phát hành bộ phim sang các thị trường khác trên toàn thế giới.


Pedro Pascal


Cảnh Điềm


Lâm Canh Tân


Lộc Hàm


Vương Tuấn Khải


Trịnh Khải


Trần Học Đông


Hoàng Hiên - Lâm Canh Tân - Bành Vu Yến

Hoàng Hiên

Các diễn viên tham gia bao gồm những tên tuổi lớn đến từ Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan: Lưu Đức Hoa, Trịnh Khải, Lâm Canh Tân, Lộc Hàm, Vương Tuấn Khải, Cảnh Điềm, Trần Học Đông, Bành Vu Yến, Hoàng Hiên; cùng các diễn viên Mỹ: Matt Damon, Willem Dafoe và Pedro Pascal. Bộ phim sẽ là bom tấn đầu tiên của Trương Nghệ Mưu sau khi ông ký hợp đồng với đối tác mới là LeVision Pictures vào năm 2013. Giám đốc của LeVision Pictures cho biết, hãng đã bắt tay hợp tác với Legendary Pictures để cùng nhau sản xuất bộ phim "Trường Thành" với kinh phí đầu tư lên đến 135 triệu đô la Mỹ.



Bối cảnh hoàng tráng của bộ phim.

Để chuẩn bị cho quá trình quay phim, từ tháng 1 năm ngoái đã có hơn 850 thành viên trong đội ngũ sản xuất bắt tay vào thực hiện. Bộ phim được dự kiến phát hành vào 16 tháng 12 năm 2016 tại Mỹ và ra mắt các rạp chiếu ở Trung Quốc vào dịp Tết nguyên đán năm sau.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất