'Bom tấn' của Song Hye Kyo và Park Bo Gum vừa lên sóng đã phá đảo rating

Trước khi chiếu rất nhiều người đã nghi ngờ về thành công của bộ phim này, nhưng những gì mà "Encounter" thể hiện đã chứng minh điều ngược lại.

Với sự tham gia của Song Hye Kyo và Park Bo Gum, Encounter nói về hai người có nguồn gốc xuất thân và địa vị xã hội, tính cách khác nhau. Họ bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn sau một cuộc gặp gỡ tình cờ ở Cuba.

Tập đầu của phim đã được trình chiếu vào tối 28/11 và đã đạt mức rating trung bình 8,7%. Mức rating cao nhất trong thời gian lên sóng là 10,1%.

Encounter hiện cũng đang là bộ phim có lượng người xem cao nhất cho khung giờ thứ 4 - thứ 5 của tvN. Không chỉ vậy, dự án này cũng đạt thứ hạng 2 về tỉ lệ người xem tập đầu tiên, chỉ đứng sau Mr. Sunshine (8,9%).

Bom tấn của Song Hye Kyo và Park Bo Gum vừa lên sóng đã phá đảo rating-1

Bom tấn của Song Hye Kyo và Park Bo Gum vừa lên sóng đã phá đảo rating-2

Tuy cách tính rating cho phim truyền hình cáp được tổng hợp theo một cách hơi khác, nhưng Encounter vẫn giành được rating cao nhất trong số tất cả các bộ phim truyền hình tối thứ 4 - thứ 5 trên cả hai hệ thống kênh truyền hình cáp và truyền hình công cộng. 

Bộ phim đặc biệt phổ biến với lượng người xem là nữ với độ tuổi vị thành niên đến những người ở độ tuổi 30.

Bom tấn của Song Hye Kyo và Park Bo Gum vừa lên sóng đã phá đảo rating-3

Bom tấn của Song Hye Kyo và Park Bo Gum vừa lên sóng đã phá đảo rating-4

Trước khi chiếu rất nhiều người đã nghi ngờ về thành công của bộ phim này, nhưng những gì mà Encounter thể hiện đã chứng minh điều ngược lại. 

Các từ khóa "Song Hye Kyo", "Park Bo Gum", "Cuba", "hoàng hôn tại Malecón", "Havana" và các thông tin liên quan khác tăng lên nhanh chóng trên các bảng xếp hạng tìm kiếm trong suốt thời gian phát sóng.

Trúc An
Theo Vietnamnet


park bo gum Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất