‘Bom tấn’ của Tiger Beer và G-Dragon tung teaser nhá hàng, đến cả lời nhạc cũng bí ẩn

Xuất hiện 15s tại fanpage Tiger Beer Việt Nam, đoạn teaser hé lộ “bom tấn” của “mãnh hổ” và G-Dragon làm hàng triệu trái tim tan chảy. Nhưng “át chủ bài" của Tiger Beer vẫn chưa lộ diện…

‘Bom tấn’ của Tiger Beer và G-Dragon tung teaser nhá hàng, đến cả lời nhạc cũng bí ẩn-1

Đoạn teaser tạo tương tác ấn tượng với hơn 10 ngàn lượt thả tim và bình luận, “combo” hình ảnh và âm thanh khiến fan “phát sốt”

Đúng vào khoảng thời gian này 1 năm về trước, Bigbang đã tung ra bản ballad gây bão truyền thông mang tên Still Life, như thước phim buồn ghi lại sự trưởng thành của nhóm nhạc huyền thoại Hàn Quốc. Đầu năm nay, thủ lĩnh Bigbang cũng đã chia sẻ về sự nuối tiếc của mình bởi ngoài MV Still Life, anh không có hoạt động nào khác trong năm 2022 và hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong năm 2023. 

Chỉ sau vài tháng, G-Dragon đã không khiến fan thất vọng khi bắt tay cùng Tiger Beer và trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu. Ngay sau đó, Tiger Beer Việt Nam chiếm trọn trái tim V.I.P khi phủ sóng từ Bắc đến Nam hàng loạt billboard với hình ảnh nam thần tượng và bùng nổ cùng đoạn teaser chứa đựng cả một trời visual và đoạn beat “cực G-Dragon”. 

‘Bom tấn’ của Tiger Beer và G-Dragon tung teaser nhá hàng, đến cả lời nhạc cũng bí ẩn-2

 Fandom G-Dragon nhờ có sự giúp sức của Tiger Beer mà thấy hình ảnh của thần tượng chiếm sóng khắp nơi

Đoạn teaser dài 15s giây tiết lộ những phân cảnh "cực ngầu", đậm chất thời trang của G-Dragon. Giai điệu được lồng ghép mang màu sắc YG khiến cư dân mạng chú ý. Nhiều fan thậm chí còn thu âm đoạn beat trong teaser và cài đặt làm nhạc chuông điện thoại, một số khác vì “reply đến ngàn lần” nên nhanh chóng nhận ra điểm khác thường ở đoạn kết… 

Bên cạnh phần hình ảnh và âm thanh cực cuốn hút, Tiger Beer còn hé lộ 2 câu hát trong teaser MV: “Feel the twist taste, pop up your fist” (tạm dịch: Cảm nhận hương vị bứt phá, hết mình tận hưởng cuộc vui) ở những giây cuối. Đến thời điểm hiện tại, sau lời khẳng định về “the twist taste” đến từ thương hiệu, những lời đồn đoán về sản phẩm mới với hương vị hoàn toàn mới càng trở nên chắc chắn. Vị bia hoa cúc hay vị bia thanh long ngay lập tức được các fan đào lại; cộng đồng mạng lại đổ xô đi tìm hình ảnh thật phía sau chiếc lon mất nhãn hot rần rần những ngày qua. 

‘Bom tấn’ của Tiger Beer và G-Dragon tung teaser nhá hàng, đến cả lời nhạc cũng bí ẩn-3

 Đã rất lâu rồi người hâm mộ của thế hệ Kpop thứ 2 mới được thoả mãn như thời gian qua, cuối cùng “vị vua Kpop” với teaser cực phong cách cũng đã xuất hiện trên một fanpage Việt. 

‘Bom tấn’ của Tiger Beer và G-Dragon tung teaser nhá hàng, đến cả lời nhạc cũng bí ẩn-4

Nhiều bình luận bên dưới teaser đùa vui rằng: “Đúng là idol thì không hề già đi, chỉ có fan theo idol từ trung học thì nay đã yên bề gia thất”

Là “đứa con tinh thần” của G-Dragon và nhãn bia nổi tiếng, lon bia “ẩn danh” hứa hẹn trở thành một hiện tượng không thể giảm nhiệt trong thời gian sắp tới, cùng chờ đợi những công bố chính thức từ Tiger Beer cho siêu phẩm này. 

Doãn Phong

Theo VietNamNet


bia Tiger Bigbang G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao