Bom tấn Deadpool 2 hoãn quay vô thời hạn sau tai nạn chết người tại trường quay

Sáng ngày 14/8, một nữ diễn viên đóng thế đã bị tai nạn trong lúc quay phim và tử vong ngay trên trường quay Deadpool 2.

Những ngày vừa qua, hình ảnh và tin tức về bộ phim bom tấn đình đám Deadpool 2 bất ngờ được tung ra khiến các fan của bộ phim này "đứng ngồi không yên". Nhiều người mong chờ được thưởng thức bom tấn này trên màn ảnh rộng vào mùa hè năm sau (khởi chiếu từ 1/6/2018).

Tuy nhiên một sự cố bất ngờ đã xảy ra khiến bộ phim buộc phải hoãn quay vô thời hạn. Nữ diễn viên đóng thế Joi "SJ" Harris trong lúc quay hình đã gặp tai nạn ngoài ý muốn dẫn đến tử vong ngay trên trường quay Deadpool 2.

Bom tấn Deadpool 2 hoãn quay vô thời hạn sau tai nạn chết người tại trường quay-1

Bom tấn Deadpool 2 hoãn quay vô thời hạn sau tai nạn chết người tại trường quay-2

Bom tấn Deadpool 2 hoãn quay vô thời hạn sau tai nạn chết người tại trường quay-3
Một số hình ảnh nhân vật Deadpool "cưỡi" xe tay ga khiến các fan phát cuồng.

Sáng ngày 14/8, trong lúc quay hình cho một phân cảnh nguy hiểm, nữ diễn viên đóng thế Joi "SJ" Harris đã bị tai nạn dẫn đến tử vong. Cô là một tay đua chuyên nghiệp gốc Phi, đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia một bộ phim với vai trò diễn viên đóng thế.

Bom tấn Deadpool 2 hoãn quay vô thời hạn sau tai nạn chết người tại trường quay-4
Nữ diễn viên đóng thế - tay đua chuyên nghiệp Joi "SJ" Harris.

Dựa theo những gì được nhân chứng tường thuật lại, Joi đã bị mất lái khi đang quay phân cảnh chạy xe và lao thẳng ra ngoài cửa kính của tòa nhà Shaw Tower, Vancouver. Hầu như mọi người đều khá bất ngờ khi trông thấy Joi ngồi trên chiếc mô-tô và lao đi với tốc độ chóng mặt rồi lao vào cửa kính khiến nó vỡ vụn và rơi vãi trên mặt đất.

Bom tấn Deadpool 2 hoãn quay vô thời hạn sau tai nạn chết người tại trường quay-5Bom tấn Deadpool 2 hoãn quay vô thời hạn sau tai nạn chết người tại trường quay-6
Hiện trường vụ tai nạn.

Nam tài tử Ryan Reynolds, người thủ vai Deadpool, đã đăng tải trên tài khoản Twitter của mình những dòng chia sẻ: "Hôm nay, chúng tôi đã vô cùng đau lòng khi một thành viên trong đoàn làm phim đã bất ngờ ra đi. Chúng tôi đã bị sốc và vô cùng xót thương vì tai nạn ngoài ý muốn này. Tôi biết rằng những gì chúng tôi cảm thấy không là gì so với những đau thương và mất mát mà gia đình của cô ấy đang phải chịu đựng. Xin được gửi những lời sẻ chia từ tất cả mọi người đến gia đình, bạn bè và người thân của cô ấy".

Bom tấn Deadpool 2 hoãn quay vô thời hạn sau tai nạn chết người tại trường quay-7
Nam diễn viên Ryan Reynolds đã có những chia sẻ đầy đau lòng trên tài khoản Twitter của mình.

Bộ phim Deadpool 2 chính thức được khởi quay và tháng 6/2017 và hiện tại đã thực hiện được một số cảnh quay. Nhưng vì sự cố đáng tiếc lần này nên hãng phim 20th Century Fox đã đưa ra thông báo chính thức về việc hoãn quay Deadpool 2 vô thời hạn.

Theo Thời đại


Deadpool 2 Phim bom tấn nữ diễn viên diễn viên đóng thế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao