Bom tấn 'Star Wars: The Last Jedi' thu về nửa tỷ USD chỉ sau 3 ngày công chiếu

Nhiều người dự đoán rằng, với sự ủng hộ của các fans, "Star Wars: The Last Jedi" có thể đạt tới con số 2 tỷ USD như "The Force Awakens" đã làm được.

Sau khi trình chiếu từ ngày 15/12, Star Wars: The Last Jedi đã thu về 220 triệu USD từ 4.232 phòng vé trên toàn Bắc Mỹ. Con số này đã đưa bộ phim vào danh sách 4 tác phẩm duy nhất vượt được cột mốc 200 triệu USD trong tuần khởi động, bên cạnh The Force Awakens (2015), Jurassic World (2015) và The Avengers (2012).

Bom tấn Star Wars: The Last Jedi thu về nửa tỷ USD chỉ sau 3 ngày công chiếu-1

Ở phòng vé quốc tế, bộ phim cũng đem về doanh thu khổng lồ với 230 triệu USD từ 54 quốc gia và vùng lãnh thổ và nâng tổng doanh thu toàn cầu của tác phẩm này chạm mốc 450 triệu USD. 

Nhiều người dự đoán rằng với sự ủng hộ của các fans, Star Wars: The Last Jedi có thể đạt tới con số 2 tỷ USD như The Force Awakens đã làm được.

Bom tấn Star Wars: The Last Jedi thu về nửa tỷ USD chỉ sau 3 ngày công chiếu-2

Bom tấn Star Wars: The Last Jedi thu về nửa tỷ USD chỉ sau 3 ngày công chiếu-3

Bên cạnh đó, Star Wars: The Last Jedi còn nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ giới phê bình với điểm 93% trên chuyên trang tổng hợp Rotten Tomatoes. 

Bom tấn Star Wars: The Last Jedi thu về nửa tỷ USD chỉ sau 3 ngày công chiếu-4

Bom tấn Star Wars: The Last Jedi thu về nửa tỷ USD chỉ sau 3 ngày công chiếu-5

Star Wars: The Last Jedi tiếp tục hành trình còn dang dở của phần trước, khi quân Kháng Chiến đang nắm phần thắng trong cuộc đối đầu với Tổ Chức Thứ Nhất tàn độc. Nữ anh hùng Rey (Daisy Ridley) đã dấn thân đến hành tinh xa lạ Ahch-To, nơi cô có cơ hội tầm sư chiến binh huyền thoại Luke Skywalker.

Cũng từ đây, Bậc thầy Jedi này sẽ hướng dẫn cho Rey cách sử dụng thuần thục Thần Lực. Lúc này, Chỉ huy Tối thượng Snoke của Tổ Chức Thứ Nhất đã mở cuộc thanh trừng tàn khốc giáng xuống những thành viên quan trọng của lực lượng Kháng chiến.


Trailer phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet


star wars: the last jedi phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất