Bốn kiểu tướng mạo đặc trưng có tư chất thiên bẩm, thành công vang dội trên con đường kinh doanh buôn bán

Nếu có những nét tướng dưới đây thì bạn nên nghiêm túc suy nghĩ đến việc làm ăn kinh doanh bởi không phải ai cũng may mắn được sở hữu tài năng thiên phú này.

Chắc hẳn chúng ta đều đã từng nghe qua câu nói: "Trời sinh ta có tài ắt có chỗ hữu dụng". Thiên phú của mỗi người đều khác nhau và cũng có rất nhiều tiềm năng, chỉ là bản thân mình còn chưa phát hiện ra.

Trong cuộc sống hiện nay, ngày càng nhiều người lựa chọn việc kinh doanh buôn bán; mà làm ăn thì phải xem khả năng, đồng thời cũng là tư chất thiên bẩm của mỗi người. Dưới đây là bốn đặc điểm tướng mạo có khả năng kinh doanh thiên phú, một khi bước vào đường làm ăn có thể thành công hơn người.

1. Người mi thanh mục tú

Lông mày của một người biểu hiện tính cách và khí chất của người đó, còn đôi mắt thể hiện tâm lý và khả năng quyết đoán. Nếu như một người có lông mày thanh tú, hai mắt trong veo và có thần thì đa số người này có cái nhìn sắc bén, trí óc sáng suốt và giỏi phân tích những mặt lợi hại trong mọi chuyện.

Bốn kiểu tướng mạo đặc trưng có tư chất thiên bẩm, thành công vang dội trên con đường kinh doanh buôn bán-1

Hơn nữa người này còn vô cùng lý tính và thông minh, rất có chủ kiến và sự quyết đoán. Họ có thể phân biệt rõ ràng là chuyện ngẫu nhiên hay là cái bẫy tính toán từ trước.

Đây còn là những người tính cách rất tốt, tính khí ôn hòa nên họ thường có những mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Khả năng học hỏi của những người này cũng vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt rất có tài hoa và giỏi nắm bắt cơ hội xuất hiện trước mắt. Chính vì vậy, họ là những người vô cùng thích hợp với chuyện làm ăn buôn bán.

2. Người trán rộng lại đầy đặn

Trong nhân tướng học, một chiếc trán đẹp chắc chắn phải rộng rãi đầy đặn. Trán của một người thể hiện trí tuệ, tầm nhìn và tài vận sự nghiệp. Phần lớn người trán rộng lại đầy đặn vô cùng thông minh, có tầm nhìn lâu dài khi suy xét vấn đề.

Bốn kiểu tướng mạo đặc trưng có tư chất thiên bẩm, thành công vang dội trên con đường kinh doanh buôn bán-2

Họ cũng rất có lý tưởng và hoài bão với ý chí cao vợi, đồng thời cũng có nguyên tắc và ranh giới riêng khi làm việc. Những người này vô cùng chân thành và phóng khoáng trong mọi việc và đối với mọi người.

Họ giàu lòng chính nghĩa nên sẽ không mê muội lương tâm mà làm những chuyện hổ thẹn với lòng để tranh đoạt chút tiền đen tối. Do đó họ là người có vận quý nhân vô cùng tốt, thường có quý nhân tương trợ và quan tâm. Ngoài ra họ làm việc rất có trách nhiệm, hữu dũng hữu mưu nên cuối cùng thường xuyên làm nên đại sự.

3. Người có mũi và môi đầy đặn

Chóp mũi của một người chính là cung Tài Bạch trong nhân tướng học, biểu thị tài vận của một người. Còn đôi môi được coi là cung Xuất Nạp trong nhân tướng học, biểu thị các mối quan hệ xã hội và thái độ đối với tiền bạc.

Nếu như đầu mũi hoặc đôi môi của một người đầy đặn, có da có thịt thì phần lớn đó là người vô cùng tự tin với năng lực cá nhân rất mạnh. Người này giỏi quan sát và đúc kết, hơn nữa còn là người trọng tình trọng nghĩa và đặc biệt rất nghĩa khí.

Tài ăn nói của họ cũng vô cùng tốt và có khả năng diễn đạt giao tiếp rất giỏi. Họ biết cách giao thiệp, đồng thời có thể tạo ra mạng lưới quan hệ xã hội phong phú. Ngoài ra khả năng kiếm tiền của họ cũng vô cùng mạnh, đặc biệt lại có phúc khí, dù buôn bán không thành cũng có thể bước vào nghiệp chính trị, vì vậy tương lai của họ rất giàu sang và thành công.

4. Người cằm đầy đặn

Khi hình dung một người tướng mạo tốt, nhân tướng học thường nói: 'Thiên đình đầy đặn, Địa các vuông vắn'. Địa các chủ yếu là để chỉ cằm của một người, biểu hiện tinh thần trách nhiệm, vận tài phú và vận khí tuổi già.

Nếu như cằm của một người hướng ra phía ngoài lại đầy đặn thì phần lớn người này tính cách vô cùng hiền hòa, làm việc thận trọng nghĩa khí, giàu lòng nhẫn nại.

Bốn kiểu tướng mạo đặc trưng có tư chất thiên bẩm, thành công vang dội trên con đường kinh doanh buôn bán-3

Đây cũng là người có trách nhiệm, lại giỏi phát hiện cơ hội làm ăn rồi nhanh chóng sắp xếp và lên kế hoạch. Vì vậy, cho dù làm bất cứ nghề nghiệp gì, tài vận cũng tự nhiên tới cuồn cuộn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bon-tuong-mao-dac-trung-co-tu-chat-thien-bam-thanh-cong-vang-doi-tren-con-duong-kinh-doanh-buon-ban-1799041.html

xem tướng

Tin tức mới nhất