Bỗng dưng bị 'gọi hồn' dù chẳng đụng chạm đến tình cũ, những sao Việt này thiếu điều 'nhảy tanh tách' vì uất ức

Văn Mai Hương bỗng dưng bị lôi vào câu chuyện giữa Á hậu Tú Anh và ông xã; Thúy Vân luôn trở thành tâm điểm soi mói khi tình cũ cầu hôn Lan Khuê...

Từ lâu chuyện tình cảm của nghệ sĩ Việt luôn là tâm điểm được dư luận quan tâm. Hẹn hò yêu đương cho tới khi kết hôn, sao Việt luôn bị "soi' nhiệt tình. Những cặp đôi từng công khai tình cảm nhưng cuối cùng "đường ai nấy đi" và đến với một người khác... lại càng được người hâm mộ "xới tung".

Tưởng cuộc tình chấm dứt trong bình yên và không đả đụng đến chuyện cũ nhưng loạt sao Việt như Văn Mai Hương, Thúy Vân hay Công Phượng vẫn bị "gọi hồn" một cách vô cớ. 

Văn Mai Hương bỗng dưng bị lôi vào câu chuyện giữa Á hậu Tú Anh và chồng sắp cưới


Á hậu Tú Anh bị nghi ngờ đá xéo Văn Mai Hương.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Á hậu Tú Anh đá xéo Văn Mai Hương. Nguyên nhân xuất phát từ việc tình cũ của chồng được mời tới dự đám cưới. Giữa lúc luồng tin chưa được xác định, Á hậu Tú Anh có những chia sẻ thể hiện sự khó chịu với một bài báo. Cô không ngần ngại dùng hastag "bớt sân si" được cho là chĩa vào đối tượng. 

Phía dưới bình luận, mỹ nhân họ Dương thẳng thừng mỉa mai cô gái xấu cả mặt lẫn nết, khiến cho người yêu của cô này phải chịu khổ. Dù không chỉ đích danh nhưng khán giả cho rằng nhân vật Tú Anh nhắc tới là Văn Mai Hương và hôn phu của mình từng chịu khổ vì nữ ca sĩ. 

Đồng thời, người đẹp Hà thành khẳng định gia đình hôn phu không hề mời cưới Văn Mai Hương như dư luận đồn đại. Trong thời điểm vợ sắp cưới vướng nghi án so đo với tình cũ, ông xã Tú Anh bất ngờ lên tiếng bênh vực. 


Giữa ồn ào, Văn Mai Hương vẫn chọn giải pháp im lặng.

Hôn phu Tú Anh cho biết gia đình mình không mời Văn Mai Hương tới dự hôn lễ: "Phía nhà mình cũng không ai mời Hương. Đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình". Đặc biệt, người này cho rằng anh bị tình cũ lợi dụng:  "Nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng từng một lần rồi".

Lời chia sẻ của ông xã Á hậu Tú Anh bị nhận "đá tảng" từ người hâm mộ. Trong khi Văn Mai Hương không có bất cứ phát ngôn nào về vụ việc hay đả đụng gì tới tình cũ, chuyện vợ chồng Tú Anh lên tiếng lôi cô vào ồn ào của mình khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Thậm chí nhiều khán giả vào thẳng trang cá nhân của Tú Anh chỉ trích và bênh vực Văn Mai Hương.

Thúy Vân bị soi thái độ khi tình cũ cầu hôn Lan Khuê


Thúy Vân bị soi thái độ khi Tuấn John cầu hôn Lan Khuê.

Chiều 27/6 vừa qua, Tuấn John bất ngờ cầu hôn Lan Khuê sau 1 năm hẹn hò. Trước hành động quỳ gối và những lời chia sẻ đầy mùi mẫn của bạn trai, Hoa khôi Áo dài Việt Nam bật khóc nhận lời cầu hôn. Tiếp đó, trên trang cá nhân người đẹp sinh năm 1992 lên tiếng xác nhận sẽ "theo chồng về dinh" vào tháng 10 tới.

Lan Khuê khẳng định dù theo chồng nhưng sẽ không bỏ cuộc chơi. "Chị tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí. Chúng ta tiếp tục cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp trong thời gian tới nữa nhé", cô tâm sự. 


Lan Khuê được bạn trai Tuấn John cầu hôn.

Giữa lúc Lan Khuê và Tuấn John tay trong tay đi chọn địa điểm tổ chức đám cưới, dư luận "bẻ hướng" quan tâm sang Thúy Vân - người yêu cũ Tuấn John. Được biết trước đó, cả hai từng có khoảng thời gian hẹn hò 3 năm trước khi "đường ai nấy đi". 

Hai ngày kể từ khi tình cũ cầu hôn bạn gái, Thúy Vân đăng tải đoạn clip ngắn cover lại ca khúc Nụ hôn đánh rơi. Nhiều người tinh ý nhận ra gương mặt buồn bã, vẻ thất thần của Á hậu họ Phạm trong lúc thể hiện bài hát. Đôi mắt cô thoáng buồn, nốt nhạc da diết như muốn gào xé nỗi lòng Thúy Vân.

Tâm trạng đau buồn đã làm dấy lên nghi ngờ Thúy Vân đang mang tâm sự, đặc biệt sau khi Tuấn John - bạn trai cũ của cô cầu hôn Lan Khuê bằng bữa tiệc sang trọng và nhẫn kim cương tiền tỷ. 


Thúy Vân buồn bã ngồi cover "Nụ hôn đánh rơi" giữa thời điểm Tuấn John cầu hôn Lan Khuê.

Tuy nhiên, tất cả những lập luận Thúy Vân buồn bã vì tình cũ lấy vợ chỉ là... suy đoán của cư dân mạng. Giữa lúc bỗng dưng bị "gọi hồn" khi Tuấn John cầu hôn Lan Khuê, Thúy Vân chọn giải pháp im lặng. Trên mạng xã hội, người đẹp chỉ cập nhật trạng thái công việc hàng ngày. 

Công Phượng bị "gọi hồn" khi Hòa Minzy công khai người yêu

Sau khi chia tay, Công Phượng - Hòa Minzy đều có cuộc sống riêng và tìm cho mình bến đỗ cuộc đời. Trong khi cầu thủ xứ Nghệ khá kín tiếng chuyện tình cảm, Hòa Minzy lại thoải mái "khoe" người yêu trên truyền thông. 


Công Phượng thường xuyên bị gọi hồn mỗi khi Hòa Minzy công khai người yêu mới.

Thế nhưng "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", Hòa Minzy liên tục bị antifan làm phiền và bình luận bằng những lời lẽ khiếm nhã. Đặc biệt, việc công khai tình mới khiến cô nhận không ít gạch đá, thậm chí nhiều người đem Công Phượng vào như một cái cớ để chỉ trích nữ ca sĩ. 

Trong bài đăng trên trang cá nhân, một Facebooker nhắc tới tuyển thủ xứ Nghệ một cách mỉa mai khi cố tình nhận nhầm Công Phương với người yêu mới của giọng ca Thư gửi anh. Bị antifan nhắc lại quá khứ, Hòa Minzy thẳng thừng đáp trả không kiêng nể. 


Trước những bình luận khiếm nhã, Hòa Minzy thẳng thừng đáp trả.

“Ai ai cũng có quyền tự do ngôn luận. Tuy nhiên em nghĩ chúng ta nên tự do ở trang cá nhân của mình. Mà đã vào trang của người khác thì cái ngôn ngữ mình sử dụng nó phải được dùng chính xác hơn”, nữ ca sĩ đanh thép. 

Đồng thời, giọng ca sinh năm 1995 lặp đi lặp lại việc không vui khi khán giả nói về những gì đã qua. Ngay sau đó, Hòa Minzy cũng viết "tâm thư" gửi tới cơ quan chức năng để xử lý "anh hùng bàn phím" chuyên xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.
 

Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-tu-anh-lan-khue-thuy-van-va-tinh-cu-tinh-moi-n-159623.html

Thúy Vân Á hậu Tú Anh Văn Mai Hương Lan Khuê

Tin tức mới nhất