'Bông hồng cá tính' cao 1m80 nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

Phạm Đặng Song Phúc (Nikkie) sở hữu hình thể nổi bật, gây chú ý với khán giả tại Miss International Queen Vietnam 2023.

Bông hồng cá tính cao 1m80 nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam-1 
Phạm Đặng Song Phúc (SBD 106) lọt top 20 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Người đẹp cao 1,8m, có số đo 3 vòng 84-74-92cm. Đến với cuộc thi, cô đã chuẩn bị các kỹ năng cơ bản như ứng xử, tài năng và tinh thần sẵn sàng "chiến đấu"

Bông hồng cá tính cao 1m80 nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam-2
Ở tập đầu tiên, Nikkie được BGK, HLV nhận xét có cá tính riêng, hình thể ấn tượng và làn da bánh mật khác biệt. Với phong thái tự tin, cô chinh phục được HLV Mai Ngô và trở thành thành viên đội xanh lá

Bông hồng cá tính cao 1m80 nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam-3
Chia sẻ với VietNamNet, Nikkie cho biết tham gia cuộc thi để thử sức. "Tôi mong góp phần giúp hình ảnh cộng đồng LGBTQ+, người chuyển giới đẹp hơn trong xã hội với thông điệp: Người chuyển giới cũng như người bình thường, có thể đóng góp cho xã hội'', cô bộc bạch

Bông hồng cá tính cao 1m80 nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam-4
Điểm mạnh của Nikkie là kiên trì, quyết tâm vượt qua chính mình. Đây cũng là điểm yếu bởi khi tập trung cao độ hay quyết tâm quá mức, Nikkie thiếu sự bình tĩnh và không thể kiểm soát bản thân. 

Bông hồng cá tính cao 1m80 nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam-5
Nikkie luôn tiếp thu, trân trọng những chỉ trích, chê bai và xem đó là động lực thay đổi bản thân. Khi mới chuyển giới, cô muốn có hình ảnh model cá tính, đặc sắc, nhưng bị nhận xét là dữ, chưa nữ tính. Tham gia cuộc thi, cô được mọi người góp ý nhiều để có hình ảnh hiện nay.

Bông hồng cá tính cao 1m80 nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam-6
Cô tự tin với kỹ năng tạo dáng, phong cách trình diễn và luôn lắng nghe, không ngừng học hỏi, thay đổi theo từng thử thách của chương trình. 

Bông hồng cá tính cao 1m80 nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam-7
"Tôi là người mẫu, chuyên viên trang điểm và chuyên gia tư vấn sắc đẹp. Đây là những công việc tôi yêu thích và giúp tôi có cơ hội va chạm với nghệ thuật nhiều hơn, được sống và thỏa mãn đam mê", cô chia sẻ.

Bông hồng cá tính cao 1m80 nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam-8
Thất bại lớn nhất của Nikkie từng gặp là quá tin tưởng, giao tiền bạc cho người khác mà không kiểm chứng nguồn gốc nên bị lừa. Sau lần đó, Nikkie rút ra kinh nghiệm khi làm ăn lớn nên cẩn trọng kiểm tra đối tác.

Bông hồng cá tính cao 1m80 nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam-9
"Hiện tại, người chuyển giới gặp nhiều khó khăn về pháp lý lẫn công việc nên quyết định trở thành người chuyển giới là thử thách lớn nhất trong đời tôi. Sau tất cả, tôi quan niệm: Lắng nghe và có niềm tin vào bản thân là điều quan trọng nhất khi quyết định", người đẹp tâm sự.

Bông hồng cá tính cao 1m80 nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam-10
Nikkie cho biết may mắn khi gia đình cởi mở, có suy nghĩ hiện đại và luôn ủng hộ cô. "Từ lúc công khai giới tính thật cho đến khi là người chuyển giới, tôi không gặp phải khó khăn nào từ phía gia đình", cô tự hào.

Bông hồng cá tính cao 1m80 nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam-11
Ước mơ lớn nhất của Nikkie là trở thành người có vị trí nhất định trong xã hội, để giúp đỡ, xây dựng cộng đồng người chuyển giới ở Việt Nam lớn mạnh.

Bông hồng cá tính cao 1m80 nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam-12
Người có sức ảnh hưởng đến cô là Lady Gaga. "Cô ấy khiến tôi mạnh mẽ hơn, giúp tôi hiểu được mình là ai. Ngoài ra, âm nhạc của Lady Gaga cũng ảnh hưởng đến quá trình tôi trưởng thành", Nikkie nói.

Bông hồng cá tính cao 1m80 nổi bật tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam-13
Chia sẻ về HLV, Nikkie cho biết Mai Ngô rất cá tính, khác biệt, luôn có ngọn lửa bùng cháy với nghệ thuật trong người, khiến cô bị lôi cuốn.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bong-hong-ca-tinh-nikkie-cao-1-8-m-noi-bat-tai-hoa-hau-chuyen-gioi-viet-nam-2114280.html

Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

Tin tức mới nhất