Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng 'ăn cháo đá bát'

Từ hai kẻ bị ghét nhất làng giải trí, Mark Prin và Kimmy Kimberley trở thành đôi tình nhân vàng của showbiz Thái.

Nếu cặp đôi ngọc nữ Yaya Urassaya và tài tử Nadech Kugimiya là mối tình đầu của nhau thì chuyện tình của Mark Prin và Kimmy Kimberley lại chẳng phải ngôn tình ngọt ngào như vậy. Nhưng, họ vẫn là đôi tình nhân vàng của làng giải trí Thái.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-1
Mark Prin và Kimmy Kimberley - Cặp đôi vàng của làng giải trí Thái.

Gặp nhau khi nàng đã có người yêu, chàng bị nghi là gay

Cũng giống như Yaya - Nadech, Mark - Kim gặp nhau khi cùng tham gia series phim 4 Trái tim của núi năm 2010 (bộ phim giúp 4 người trở thành bạn bè thân ngoài đời). Thời điểm đó, cả hai không là tình nhân màn ảnh mà lại đóng vai anh em ruột của nhau. Khi đó cả Kim và Mark đều chập chững vào nghề và còn khá non nớt trong diễn xuất.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-2
Mark - Kim gặp nhau lần đầu trong phim 4 đứa con của núi.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-3
Trong phim, cả hai là anh em của nhau.

Lần đầu gặp gỡ, Kim có ấn tượng rất đặc biệt về anh trai màn ảnh của mình. Cô từng chia sẻ rằng Mark không phải là đàn ông vì quá hiền lành, đẹp trai lại ít nói và trắng trẻo quá mức cần thiết. Cũng vì suy nghĩ này mà Kim khá thoải mái khi ở bên người anh trai này vì cho rằng cả hai "không khác nhau".

Năm 2011, Mark - Kim tiếp tục hợp tác trong phim Sarm Noon Nuer Tong (Ba chàng trai vàng), sau đó là Panyachon Kron Krua (Cô giúp việc đáng yêu). Cả hai tác phẩm đều được khán giả yêu thích. Lúc này, Mark - Kim trở thành một trong những cặp đôi koo-jin (người tình màn ảnh) của điện ảnh Thái. Bất kỳ những thông tin nào về cả hai đều được báo chí cập nhật, phóng viên săn đón.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-4
Mark - Kim tái hợp trong phim Cô giúp việc đáng yêu.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-5
Cả hai trở thành đôi tình nhân đẹp đôi nhất màn ảnh.

Tuy nhiên, khi đó, không ai nghĩ rằng Mark - Kim là một đôi ngoài đời mà chỉ cho rằng họ là bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Vì một thực tế rằng lúc gia nhập làng giải trí Kim thực sự là bông hồng lai đã có chủ. Cô là bạn gái của nhà sản xuất Jett Nattapong. Trong khi đó, Mark cũng dính không ít tin đồn tình cảm với một vài bạn diễn nữ khác. Đối với khán giả Mark - Kim chỉ là tình nhân màn ảnh mà khó có thể trở thành cặp đôi thực sự ngoài đời.

Mark - Kim yêu nhau: Nhà gái mang tiếng "ăn cháo đá bát", nhà trai bị ghét bỏ

Những tưởng rằng mối quan hệ của Mark - Kim chỉ kết thúc trên màn ảnh thì không ngờ cả hai thực sự thành đôi ngoài đời. Chuyện bắt đầu khi bộ phim Ton Ruk Rim Rua (Hàng rào tình yêu) do bạn trai của Kim đóng vai trò là nhà sản xuất ra mắt khán giả năm 2013. Sau lần thứ 3 hợp tác, tình cảm của Mark - Kim không còn đơn thuần như xưa.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-6
Mark - Kim trong phim Hàng rào tình yêu.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-7
Cả hai nhận được vô số lời khen ngợi vì đóng phim quá ăn ý.

Một ngày đẹp trời trên mặt báo bất ngờ xuất hiện đoạn chát mùi mẫn của Mark - Kim dành cho nhau. Cụ thể, cặp đôi bày tỏ rằng bản thân nhớ đối phương "đến phát điên". Vụ việc ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình cảm của Kim và bạn trai nhà sản xuất. Cặp đôi nhanh chóng chia tay sau đó không lâu.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-8
Mark - Kim lộ bằng chứng nhắn tin nhớ nhung nhau trên mạng.

Vì chuyện này mà hình ảnh của Mark - Kim xây dựng bấy lâu nay bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hậu quả là cặp đôi bị tẩy chay trên mọi mặt trận. Nếu như Mark bị lên án thậm tệ vì là kẻ thứ 3 chen chân vào tình cảm của người khác thì Kim bị cho là "ăn cháo đá bát" vì thành công cô có được một phần là nhờ bạn trai nhà sản xuất. Dù thành công ở bên nhau nhưng Mark - Kim lại liên tục bị dư luận dò xét. Nhiều người nhận định tình cảm của họ chỉ là bồng bột nhất thời.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-9
Kim bên bạn trai trai nhà sản xuất Jeff.

Không ít người cho rằng một người đa tình như Mark, liên tục dính tin đồn tình ái với bạn diễn nữ, chắc khó có thể có tình yêu bền lâu với Kim. Về phần Kim, khán giả có cái nhìn thiếu thiện cảm dành cho cô bởi thực sự hành động bỏ rơi bạn trai chạy theo người khác để lại ấn tượng xấu với mọi người.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-10
Mark - Kim thừa nhận yêu và trở thành cặp đôi bị ghét nhất showbiz.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-11
Cả hai được coi là cặp "phản bội" của làng giải trí.

Scandal tình ái ảnh hưởng khá nhiều tới sự nghiệp của Mark - Kim. Cặp đôi không còn được yêu thích như trước. Nhiều người cảm thấy thất vọng vì đã thần tượng lầm người. Có không ít fan quyết định quay lưng lại với đôi tình nhân từng rất được yêu thích này.

Từ hai kẻ bị ghét bỏ thành đôi tình nhân vàng của làng giải trí Thái

Bất chấp bị ghét bỏ, Mark - Kim vẫn ngọt ngào bên nhau vượt qua tất cả. Cặp đôi muốn chứng minh cho mọi người thấy họ đến với nhau là vì tình yêu chân thành thực sự. Và cuối cùng cả hai cũng được đền đáp xứng đáng.

Năm 2015, Mark - Kim tái hợp trong dự án phim Ab Ruk Online (Yêu thầm trên mạng). Không thể phủ nhận cặp tình nhân này vào vai quá ngọt. Lúc này, khán giả dần chấp nhận tình yêu của 2 người đặc biệt là khi cả hai đã biết thay đổi bản thân để vun đắp cho tình yêu.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-12
Mark - Kim tái hợp trên màn ảnh với phim Yêu thầm trên mạng.

Nhiều người cho rằng Kim thực sự đã thuần hóa được chú ngựa hoang là Mark. Anh từ tài tử đào hoa kể từ khi ở bên Kim trở thành chàng trai ấm áp, yêu chiều bạn gái. Bằng chứng là đã gần 7 năm trôi qua nhưng tình yêu của Mark - Kim vẫn rất ngọt ngào. Người ta thấy bông hồng lai đẹp nhất Thái Lan cùng với anh bạn trai tài tử thường xuyên cùng nhau đi ăn, đi du lịch. Cả hai có không ít khoảnh khắc tình cảm.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-13
Mark - Kim chứng minh họ yêu nhau là thật lòng.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-14
Cả hai đã bên nhau được 7 năm.

Hơn thế, các fan cũng dần tha thứ cho tình yêu của Mark - Kim và cho rằng có lẽ cả hai mới đúng là định mệnh của nhau. Chuyện quá khứ khi xưa chỉ là là dĩ vãng. Từng có thông tin Kim không được lòng gia đình nhà bạn trai khiến cho tình cảm của 2 người rạn nứt. dẫn đến rạn nứt tình cảm. Nhưng, hồi đáp thông tin này chính là hình ảnh tình cảm của Kim bên mẹ và em gái của bạn trai.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-15
Mark - Kim gặp nhau là đúng người đúng thời điểm.

Trải qua gần 7 năm kiên trì bên nhau, Mark - Kim ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả màn ảnh nhỏ. Kimmy Kimberley của hiện tại là một trong 5 nghệ sĩ Thái Lan lọt vào danh sách những mỹ nhân xinh đẹp nhất thế giới, bông hồng lai được yêu thích nhất nhì xứ sở chùa Vàng. Cô được khán giả Thái Lan xem như báu vật bởi tài năng diễn xuất. Về phần Mark, anh là một trong những tài tử đẹp trai nhất đất Thái. 10 năm theo nghề diễn xuất, Mark bỏ túi rất nhiều tác phẩm ăn khách và được khán giả yêu thích. Lúc này, các fan mong chờ cặp đôi sớm dắt tay nhau vào lễ đường bằng một đám cưới ngọt ngào, cổ tích.

Bông hồng lai đẹp nhất đất Thái và chuyện tình bị ghét bỏ vì mang tiếng ăn cháo đá bát-16
Mark - Kim luôn sánh đôi bên nhau tại các sự kiện và được coi là cặp đôi vàng của làng giải trí Thái.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bong-hong-lai-dep-nhat-dat-thai-va-chuyen-tinh-bi-ghet-bo-vi-mang-tieng-an-chao-da-bat-d231227.html

Mark Prin Kimmy Kimberley Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất