'Bóng hồng' thập niên 90 của diễn viên Lý Hùng giờ sống ra sao ở xứ người?

Y Phụng được biết đến là nữ diễn viên có vóc dáng "bốc lửa" cùng nhan sắc ngọt ngào ở thập niên 90. Không chỉ vậy, cô còn được biết đến là "bóng hồng" một thời của diễn viên Lý Hùng.

Y Phụng năm 2023 bất ngờ đăng tải loạt ảnh cũ bên Lý Hùng đồng thời có những tiết lộ về sao phim Phạm Công - Cúc Hoa. Nói về chuyện tình cảm, Y Phụng viết: “Vì hình ảnh này anh Lý Hùng đẹp trai quá nên tôi chia sẻ lại tặng những ai là người hâm mộ của ngôi sao điện ảnh. Nói thật nếu anh ấy xấu thì tôi không có chia sẻ qua Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai, thì ngày xưa đâu có cua tôi dễ dàng".

Trước đó, khi chia sẻ với chúng tôi, Y Phụng từng nói: “Với tôi, anh Hùng vẫn là một người mà tôi luôn quý và trân trọng. Tình cảm của tôi và anh Hùng là một mối tình đẹp, để giờ này trở thành tri kỷ cùng nhau”.

Bóng hồng thập niên 90 của diễn viên Lý Hùng giờ sống ra sao ở xứ người?-1

Tiết lộ này của Y Phụng khiến nhiều người bất ngờ. Từng có thời điểm “phim giả tình thật”, song sau này, dù có cuộc sống riêng nhưng Y Phụng và Lý Hùng vẫn thoải mái khi chia sẻ về nhau. Thậm chí trong bài viết của mình, Y Phụng còn gắn thẻ Lý Hương - em gái Lý Hùng như một cách minh chứng cho mối quan hệ văn minh của họ.

Bóng hồng thập niên 90 của diễn viên Lý Hùng giờ sống ra sao ở xứ người?-2

Ngoài danh xưng "bóng hồng" của Lý Hùng, Y Phụng được sinh ra đã là người nổi tiếng. Bởi cha mẹ cô là cặp danh ca nức tiếng của sân khấu cải lương Minh Phụng - Kiều Tiên.

6 tuổi, Y Phụng có vai diễn đầu tiên là một cô bé cầm bó đuốc đi ra sân khấu trong vở tuồng "Khói rừng quê mẹ". Thấy con gái có giọng, Minh Phụng cho con hát những bài thiếu nhi trong phần phụ diễn trước giờ khai màn. Thế rồi cô bé con mê sân khấu tới mức đòi bỏ học để đi hát dù cha mẹ có đủ lời khuyên can.

Khi Y Phụng 14 tuổi, Minh Phụng - Kiều Tiên đành chấp thuận mong muốn của con gái với điều kiện cha mẹ sẽ không hỗ trợ gì và nếu thất bại thì phải quay trở về với việc học. Nhưng Y Phụng đã không thất bại.

Bóng hồng thập niên 90 của diễn viên Lý Hùng giờ sống ra sao ở xứ người?-3

Y Phụng sau đó đến với ca hát lẫn điện ảnh. Tuy nhiên, khán giả ấn tượng nhất với chị trong mảng diễn xuất, Sau vai diễn phụ làm "bình hoa di động" trong phim "Những cánh hoa hoang dại", Y Phụng lọt vào mắt xanh của đạo diễn ăn khách nhất thời bấy giờ - đạo diễn Lê Dân.

Lê Dân đã bị xem là "câu khách" khi giao cho Y Phụng vai chính trong phim "Riêng chỉ có anh", đẩy "nữ hoàng màn bạc" Diễm Hương xuống hàng vai phụ. Tới phim "Đời vũ nữ", Y Phụng thực sự thành một ngôi sao.

Cô ghi tên mình vào danh sách "giai nhân điện ảnh" cùng với Diễm Hương, Thu Hà, Việt Trinh. Nhưng vẻ đẹp của cô thì hoàn toàn khác biệt: căng mọng, quyến rũ, nóng bỏng.

Bóng hồng thập niên 90 của diễn viên Lý Hùng giờ sống ra sao ở xứ người?-4

Trên đỉnh vinh quang ở tuổi 17, Y Phụng giàu có không kém bất kì đàn anh đàn chị nào trong nghề. Có thời điểm cô nhận quay cùng lúc 3, 4 bộ phim. Catse có lúc lên đến 30 triệu đồng, thời giá vàng 200 ngàn đồng một chỉ!

Bóng hồng thập niên 90 của diễn viên Lý Hùng giờ sống ra sao ở xứ người?-5

Sau khi dòng phim "mì ăn liền" bắt đầu thoái trào, Y Phụng sang Mỹ định cư, khá kín tiếng trong cuộc sống riêng. Ở xứ sở cờ hoa, Y Phụng cũng là một cái tên được nhiều khán giả yêu mến ở các sân khấu hải ngoại. Y Phụng từng tâm sự cô chọn việc ca hát để thỏa mãn đam mê nghệ thuật, vì không "còn đất" để đóng phim.

Bóng hồng thập niên 90 của diễn viên Lý Hùng giờ sống ra sao ở xứ người?-6

Còn trong đời tư, cô lấy người chồng đầu tiên và không lâu sau cuộc hôn nhân đó đổ vỡ. Hiện nay, Y Phụng đã kết hôn lần thứ 2 và có một cuộc sống khá hạnh phúc, viên mãn.

Y Phụng coi con gái là món quà vô giá mà ông Trời đã ban tặng cho cô.

Bóng hồng thập niên 90 của diễn viên Lý Hùng giờ sống ra sao ở xứ người?-7Bóng hồng thập niên 90 của diễn viên Lý Hùng giờ sống ra sao ở xứ người?-8

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bong-hong-thap-nien-90-cua-dien-vien-ly-hung-gio-song-ra-sao-o-xu-nguoi-172240401161707219.htm

Y Phụng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao