"Bỏng mắt" ngắm HH Thu Hoài diện đồ lót đu mình trên vòng treo

(2Sao) - Nhan sắc và sự trẻ trung của HH Thu Hoài luôn khiến mọi người phải ghen tị

Là một người rất yêu thích các hoạt động thể thao cũng như chăm sóc sức khỏe, HH Thu Hoài thường dành thời gian rảnh rỗi để học nhảy, học múa để rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai. Thỉnh thoảng cô cũng rất thích đi bơi cùng gia đình. Chính vì thế, hoa hậu Thu Hoài luôn có được thân hình rất đẹp mắt.

Ngoài việc chăm chỉ luyện tập, cô còn thử thách bản thân bằng những bộ ảnh rất độc đáo và đòi hỏi người thực hiện phải có sức khỏe tốt. Trong bộ ảnh vừa thực hiện mới đây, với thông điệp người phụ nữ hiện đại trẻ-khỏe-đẹp, hoa hậu Thu Hoài đã có những tấm ảnh đẹp mắt với vòng treo.

HH Thu Hoài đu mình đầy điệu nghệ trên vòng treo

Mất hơn 3 tiếng tạo dáng để cho ra những tấm ảnh ưng ý nhất, hoa hậu Thu Hoài vẫn giữ được nét thần thái xinh đẹp, quyến rũ của người phụ nữ. Những động tác khó cũng được cô thực hiện dễ dàng. Tiết lộ sau buổi chụp ảnh, hoa hậu Thu Hoài cho biết bộ ảnh kì công này cũng đã làm cô bị bầm tím phần đùi vì tạo dáng lâu. Tuy nhiên, cô rất hào hứng và hài lòng về bộ ảnh đẹp mắt này.

Trong năm 2015, hoa hậu Thu Hoài đã có nhiều hoạt động sôi nổi. Ngoài việc kinh doanh rất thành công chuỗi hệ thống viện thẩm mỹ, cô còn chăm chút cho nhà hàng ẩm thực Đài Loan. Bên cạnh đó, hoa hậu Thu Hoài còn tham gia rất nhiều chương trình từ thiện khắp nơi như tặng quà cho người nghèo, thăm trẻ em mồ côi..., Đặc biệt chương trình “Bánh mì yêu thương” phát cho người ở đường phố trở thành một dấu ấn đẹp và tạo cảm hứng cho nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa khác.

Phải mất 3 tiếng đồng hồ thì HH Thu Hoài mới có thể tạo dáng và có được
những bức hình đẹp như mong muốn

Không chỉ được mọi người khen ngợi về nhan sắc và sự trẻ trung,  HH Thu Hoài còn nổi bật và là một trong những nghệ sĩ có gu ăn mặc sang trọng và tinh tế trong năm 2015. Chia sẻ về mục tiêu trong năm 2016, cô hé lộ sẽ tiếp tục ra mắt các trung tâm chăm sóc sắc đẹp và thực hiện những dự án cộng đồng ý nghĩa. Với mục tiêu “nâng tầm nhan sắc Việt” hoa hậu Thu Hoài đang miệt mài cùng các cộng sự đem những công nghệ tiên tiến nhất về Việt Nam để chăm sóc và phục vụ cho phái đẹp. Song song đó, cô cũng sẽ tham gia những hoạt động văn hóa ý nghĩa và đồng hành cùng những chương trình hay.

Một hình ảnh HH Thu Hoài căng tràn sức sống

An Hy
Ảnh : Nick Nguyễn
Stylish : Crazy Nhóc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất