'Bỏng mắt' vì độ sexy nóng bỏng sexy của G.NA và Hyosung

- Hai nữ ca sĩ xinh đẹp vừa đồng loạt trình làng sản phẩm mới nhất của mình với hình tượng sexy khó cưỡng

Sau khi dời lịch phát hành album mới do tai nạn chìm phà Sewol, không hẹn mà gặp cả G.Na và Hyosung (thành viên của Secret) đều lựa chọn đúng ngày 12/5 làm ngày “khai pháo” cho sản phẩm trở lại. Nếu ‘Pretty Lingerie’ đánh dấu sự trở lại của G.Na sau một thời gian dài vắng bóng, thì ‘Top secret’ của Hyosung lại là sản phẩm được các fan mong ngóng vô cùng khi cô nàng hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo.




Hai cô nàng cùng lựa chọn hình tượng sexy cho lần trở lại này của mình.

Cùng với việc phát hành album mới, G.Na và Hyosung cũng vừa “thả xích” MV quảng bá cho hai ca khúc chủ đề mang tên ‘G.Na’s secret’ và ‘Good-night kiss’.








Hyosung trong trang phục khiêu khích thực hiện các động tác hình
thể trườn bò cực kỳ nóng bỏng và táo bạo trong ‘Good-night kiss’.








G.Na với hình tượng có phần trong sáng hơn trong trang phục có phần kín đáo
hơn tuy nhiên cô nàng khiến người xem đỏ mặt với những cảnh đi sẵm…
quần áo lót hay những cảnh thay đồ.

Sở hữu những đường cong nóng bỏng đốt mắt người xem, và cùng lựa chọn hình tượng sexy quyến rũ, hai cô nàng đã không ngần ngại phô diễn những cảnh khoe thân táo bạo trong hai MV. Tuy nhiên nếu Hyosung hóa thân với hình ảnh sexy thuần túy với trang phục thiếu vải cùng những động tác trườn bò lả lướt thì G.Na lại mang lại cho người xem một màu sắc sexy mới mẻ khi kết hợp thêm nét đáng yêu trong sáng cho hình ảnh của mình.


Hyosung- ‘Good-night kiss’ MV


G.NA- ‘G.Na’s secret’ MV

Về phần giai điệu thì ‘G.Na’s secret’ với nhịp điệu vừa phải mang dáng dấp của một số ca khúc trước đây của cô đặc biệt là ‘Black and white’ (Ca khúc hit nổi tiếng nhất của G.Na’. Còn về phía ‘Goodnight kiss’ thì một số ý kiến cho rằng Hyosung bị ảnh hưởng ít nhiều từ ‘One way love’ của Hyolyn. Kết cấu ca khúc khá lộn xộn và chưa thực sự tạo được điểm nhấn.

Minh Nguyễn

Tin tức mới nhất