Bớt 'nghiện' giày cao gót, Victoria Beckham lăng-xê 4 kiểu giày bệt

Đây là 4 kiểu giày bệt yêu thích của bà Beck, chị em tham khảo thì sẽ giúp phong cách lên tầm.

Hình ảnh sải bước trên những đôi giày cao gót, bất chấp mọi hoàn cảnh đã trở thành thương hiệu của Victoria Beckham. Biểu tượng thời trang từng tuyên bố rằng: "Tôi rất ghét những đôi giày dáng ballet (giày búp bê)". Cô còn chia sẻ thêm: "Tôi không thể đi nổi chúng. Trừ khi giày ballet ở trên chân các vũ công, bằng không thì tôi chẳng thể hiểu nổi kiểu giày này. Giày cao gót mới là thứ tôi yêu thích".

Bớt nghiện giày cao gót, Victoria Beckham lăng-xê 4 kiểu giày bệt-1

Nhưng dẫu thể hiện thẳng thắn sự chán ghét dành cho những đôi giày bệt, Victoria Beckham cũng không thể từ chối kiểu giày này mãi. Sau khi phải phẫu thuật viêm bao hoạt dịch ngón chân cái (do đi giày cao gót quá nhiều), Victoria Beckham đã dần dần chấp nhận giày bệt, và diện món thời trang này thường xuyên hơn.

Tất nhiên, với phong cách thời trang mang tầm biểu tượng, gu chọn giày bệt của Victoria Beckham cũng không hề tầm thường. Dưới đây chính là 4 kiểu giày bệt yêu thích của bà Beck, chị em tham khảo thì sẽ tìm thấy chìa khóa mặc đẹp và thanh lịch.

1. Giày búp bê

Bớt nghiện giày cao gót, Victoria Beckham lăng-xê 4 kiểu giày bệt-2

Nói là "ghét cay ghét đắng" giày bệt nhưng phải công nhận, kiểu giày này rất hợp với bà Beck. Cô thường chọn những đôi không cầu kỳ, như là giày búp bê mũi nhọn, giày màu đen tối giản, điệu hơn một chút thì có giày gắn nơ, hở gót.

Đây đều là các lựa chọn dễ diện, có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang phục bà Beck mặc như là: sơ mi họa tiết + quần jeans, váy ngắn, áo đen + quần jeans đen… Và dù khá đơn giản, nhưng giày búp bê vẫn đủ sức để tăng vẻ nữ tính, thanh lịch cho toàn outfit.

2. Sneaker trắng

Bớt nghiện giày cao gót, Victoria Beckham lăng-xê 4 kiểu giày bệt-3Bớt nghiện giày cao gót, Victoria Beckham lăng-xê 4 kiểu giày bệt-4

Sneaker là một kiểu giày trẻ trung, khỏe khoắn và có nhiều biến tấu đa dạng. Tuy nhiên, phiên bản yêu thích nhất của Victoria Beckham không phải là một thiết kế nào đó quá nổi bật, rực rỡ, mà chỉ đơn giản là giày sneaker trắng với phom dáng gọn gàng, không thêm chi tiết "hoa lá hẹ". 

Sneaker trắng tối giản vẫn giữ được sự trẻ trung, khỏe khoắn của giày thể thao nói chung, nhưng toát lên vẻ tinh tế, trang nhã, đặc biệt phù hợp với style thanh lịch của bà Beck. Sắm cho mình một đôi sneaker trắng đơn giản, chị em sẽ mix được với mọi kiểu trang phục, và dễ ghi điểm trẻ trung, xịn mịn.

3. Giày loafer/Oxford

Bớt nghiện giày cao gót, Victoria Beckham lăng-xê 4 kiểu giày bệt-5

Những đôi giày thanh lịch như loafer và Oxford dễ dàng lọt vào mắt xanh của Victoria Beckham. Hai kiểu giày này có sự kết hợp hoàn hảo của nét cá tính, trẻ trung, xen lẫn vẻ lịch sự, chỉn chu nên có thể nâng tầm cả bộ trang phục. Chọn giày loafer/Oxford, Victoria Beckham vẫn trung thành với những kiểu dáng và màu sắc tinh giản, phù hợp để mix cùng các outfit tuyền màu trung tính mà cô hay diện.

4. Sandal

Bớt nghiện giày cao gót, Victoria Beckham lăng-xê 4 kiểu giày bệt-6

Victoria Beckham cũng dành "đất diễn" cho những đôi sandal phóng khoáng. Phiên bản sandal yêu thích của bà Beck là những đôi có chi tiết xỏ ngón, quai to bản và mang gam màu trung tính. Kiểu sandal này rất thời thượng và phong cách, lại hoàn toàn không khó mix đồ. Chưa kể, những mẫu sandal đơn giản như của Victoria Beckham còn mốt bền vững với thời gian, nên càng đáng để sắm về.

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bot-nghien-giay-cao-got-victoria-beckham-chuyen-sang-di-4-kieu-giay-bet-nay-de-giu-vung-phong-do-fashion-icon-162210712060717675.htm

Mix đồ xu hướng thời trang Victoria Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao