'Boy phố cổ' đánh bạn gái sảy thai, 'chôm' 61 triệu tiền đẻ còn dọa tung ảnh nóng

Cô gái tố cáo chàng trai trong 4 năm yêu nhau đã xúc phạm, mỉa mai các bạn học cùng lớp của cô là... "bọn nhà quê", "lũ bẩn bẩn chân dính bèo người đầy bùn".

Còn nhớ vào hồi tháng 2, dân mạng từng tỏ ra bất bình trước "drama" cô gái tố bạn trai ở phố cổ với liên hoàn "phốt": Bắt bạn gái phá thai 2 lần, quỵt tiền, ngoại tình qua mạng.

Anh chàng này đã ép cô gái phá thai 2 lần nhưng lại đổ lỗi do cô không cẩn thận sau khi quan hệ. Sau đó, thanh niên này còn "cắm sừng" người yêu khi làm quen với gái lạ trên ứng dụng Tinder.

Mới đây, một tài khoản có tên M.L đã lôi lại "drama" này lên trên một hội nhóm mạng xã hội cùng lời chia sẻ: "Boy phố cổ khóa Facebook rồi. Anh em ai đi qua cho em xin 1 tin nhắn 1 bình luận đòi boy phố cổ trả em 61 củ với nhé. 50 củ bố mẹ em cho em sinh con nó lấy cắp. Và 11 củ người ta thăm em sảy thai nó cũng lấy".

Boy phố cổ đánh bạn gái sảy thai, chôm 61 triệu tiền đẻ còn dọa tung ảnh nóng-1
Cô gái tố cáo bạn trai cũ "chôm" 61 triệu tiền sinh đẻ và thăm ốm sảy thai. 

Bên dưới bình luận, cô gái còn chia sẻ những đoạn tin nhắn có thể nói là táng tận lương tâm của boy phố cổ: "Suốt ngày đăng Facebook không chán à? Dăm ba cái thai làm sao phải lo nghĩ nhỉ, đằng nào cũng chết rồi. Loại cô làm sao có phúc làm dâu phố cổ mà trèo cao. Dân đen mà đòi theo chân dòng dõi quý tộc.

Tao nói mày phá mày không phá, tao chưa muốn có con mày hiểu không. Tao đang thăng tiến sự nghiệp. Mày không nghe lời ăn đòn là đúng. Muốn lấy chồng phải theo chồng, việc cỏn con phá thai không phá. Tao đánh cho thì sai à, tao sai 1 thì mày sai 10. Tao không trả tiền đấy, bây giờ câm và cút". 

Boy phố cổ đánh bạn gái sảy thai, chôm 61 triệu tiền đẻ còn dọa tung ảnh nóng-2
Đoạn tin nhắn mà chàng trai phố cổ nhắn với bạn gái cũ, coi việc đánh đập làm sảy thai là chuyện bình thường.

Ngoài ra, còn thêm đoạn tin nhắn boy phố cổ này muốn nói chuyện với cô gái trong hòa bình để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên đọc xong, dân mạng càng được phen bất bình.

"Thứ nhất về vụ tôi đánh bạn đẫn đến sảy thai một phần do tôi sai, tôi xin lỗi, chết là hết nên đừng nhắc. Thứ 2 về việc tôi lấy tiền của bạn, do bố tôi ốm nhà tôi khó nên tôi cũng sai một tí, nhưng coi là quà 4 năm yêu nhau bạn cho tôi đi hoặc công tôi chăm bố bạn ốm. Đừng nói nữa. Ok hết nợ".

Cuối cùng chàng trai chốt hạ 1 câu: "Sao ok không? Bây giờ cho nhau cuộc sống mới đi".

Boy phố cổ đánh bạn gái sảy thai, chôm 61 triệu tiền đẻ còn dọa tung ảnh nóng-3
Màn '"lươn lẹo" để bùng nợ của trai phố cổ.

Có vẻ vì không muốn cô gái "bóc phốt" mình trên mọi mặt trận nữa nên chàng trai dùng kế "hoãn binh", phủ nhận mọi trách nhiệm về việc đánh đập làm sảy thai chính con của mình, lại biện minh lý do để quỵt luôn số tiền 61 triệu thăm ốm của bạn gái.

Liên hệ với M.L - người đăng bài viết, cô gái cho biết mình là nhân vật nữ chính trong câu chuyện khi có người yêu cũ xấu xa như vậy. M.L chia sẻ, cô và anh chàng boy phố cổ đều sinh năm 1996, yêu nhau từ tháng 4/2017 đến tháng 10/2020 chia tay.

Boy phố cổ đánh bạn gái sảy thai, chôm 61 triệu tiền đẻ còn dọa tung ảnh nóng-4
Tin nhắn đòi quay lại của chàng trai, không quay lại sẽ gửi giấy khám thai cho người yêu mới.

Dù đã chia tay nhưng M.L cho biết cô liên tục bị bạn trai cũ làm phiền: "Mới đây thôi L. còn nhắn tin đòi quay lại cùng nhau đi làm cố gắng, làm lại từ đầu. Khi mình phản ứng thì anh ta đáp lại nếu không quay lại sẽ nhắn tin cho người khác, công khai giấy khám thai và ảnh sex của cả hai.

Trước anh ta cũng đòi quay lại, dù đánh mình nhiều nhưng xin lỗi hứa hẹn nên mình đồng ý. Sau này cứ thỉnh thoảng anh ta đòi quay lại như vậy".

Nói về vụ đánh đập sảy thai 2 lần, M.L cho biết: "Lần đầu mình chửa ngoài dạ con nên bỏ. Lần 2 anh ta ép phá nhưng mình không chịu nên anh ta đánh mình sảy thai".

Boy phố cổ đánh bạn gái sảy thai, chôm 61 triệu tiền đẻ còn dọa tung ảnh nóng-5
Nguyên nhân chàng trai đánh đập bạn gái đến sảy thai vì anh ta "cắm sừng".

Chính vì vụ việc đánh đập sảy thai này mà M.L đã hủy hôn với chàng trai kia, mặc dù 2 người đã đi chụp ảnh cưới.

Hiện tại, trước những lời đe dọa của bạn trai cũ, M.L chỉ biết mặc kệ, cũng coi như số tiền hơn 60 triệu không thể lấy lại được nữa.

Trước đó, cô gái tố cáo chàng trai này trong 4 năm yêu nhau đã xúc phạm, mỉa mai các bạn học cùng lớp của cô là... "bọn nhà quê", "lũ bẩn bẩn chân dính bèo người đầy bùn" dù họ chỉ ở quận ngoại thành, hơi xa trung tâm thành phố một chút.

Theo những gì cô gái kể thì người yêu cũ tự khoe có nhà ở phố cổ Hàng Bè, còn kinh doanh riêng, không thiếu tiền ăn chơi.

Boy phố cổ đánh bạn gái sảy thai, chôm 61 triệu tiền đẻ còn dọa tung ảnh nóng-6
"Boy phố cổ" chê dân vùng khác là "nhà quê".

Ngoài ra, chàng trai còn mắc bệnh "ảo tưởng sức mạnh" khi anh tin rằng tất cả bạn nữ học chung lớp với cô đều thích anh ta nhưng vì anh ta yêu cô nên các cô gái kia mới né tránh.

Boy phố cổ đánh bạn gái sảy thai, chôm 61 triệu tiền đẻ còn dọa tung ảnh nóng-7
Luôn ảo tưởng nhiều bạn nữ thích mình.

Boy phố cổ đánh bạn gái sảy thai, chôm 61 triệu tiền đẻ còn dọa tung ảnh nóng-8

Boy phố cổ đánh bạn gái sảy thai, chôm 61 triệu tiền đẻ còn dọa tung ảnh nóng-9
Chàng trai đánh đập bạn gái cũ đến sảy thai

Những việc làm này đã khiến cộng đồng mạng bất bình, đòi truy tìm chàng trai để cho nam thanh niên một bài học. Tuy nhiên, "boy phố cổ" đã nhanh tay ẩn hết mọi thông tin trên trang cá nhân.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nu-sinh-boc-phot-boy-pho-co-danh-dap-lam-say-thai-chom-ngay-61-trieu-tien-sinh-de-nhung-van-doi-quay-lai-2095472.html Quay lại

bạo hành chia tay

Tin tức mới nhất