Brad Pitt kiện Angelina Jolie

Luật sư cho rằng vườn nho ở Pháp là nơi tâm huyết của Brad Pitt. Angelina Jolie bán bất động sản chung vì muốn phá hoại kế hoạch kinh doanh của chồng cũ.

Ngày 18/2, Daily Star đưa tin Brad Pitt đệ đơn kiện vợ cũ vì thỏa thuận kinh doanh Angelina Jolie thực hiện cách đây vài tháng. Trong đơn kiện, tài tử Troy lập luận rằng Jolie dàn xếp vụ mua bán tài sản chung Chateau Miraval là bất hợp pháp.

Luật sư bên nguyên cho rằng vườn nho tại miền Nam nước Pháp là niềm đam mê của Brad Pitt. Dưới sự quản lý của nam diễn viên, bất động sản "trở thành mảnh đất triệu USD được nhiều người quan tâm".

Brad Pitt kiện Angelina Jolie-1
Bất động sản trị giá 164 triệu USD ở Pháp của Brad Pitt và Angelina Jolie. Ảnh: Mega.

Bất động sản là tài sản chung của Brad Pitt và Angelina Jolie từ năm 2008. Sau khi kết hôn vào năm 2014, họ đi đến thỏa thuận không được bán tài sản khi không có sự đồng ý của đối phương.

"Vườn nho đã trở thành câu chuyện khởi nghiệp. Miraval đang là một trong những nhà sản xuất rượu vang được đánh giá cao nhất thế giới", HuffPost trích đơn kiện gửi lên tòa Los Angeles.

Trong văn bản pháp lý, luật sư của Brad Pitt cáo buộc sao phim Eternals bán cổ phần của mình cho nhà sản xuất rượu ở Luxembourg do tài phiệt người Nga Yuri Shefler nắm quyền. Brad Pitt không hề biết trước thương vụ này.

"Angelina Jolie bán cổ phần với mưu đồ là Shefler và công ty con của tài phiệt người Nga sẽ tìm cách kiểm soát công việc kinh doanh của Brad Pitt. Cô ấy muốn phá hoại khoản đầu tư của chồng cũ vào Miraval", đơn kiện viết.

Đại diện của Brad Pitt cho biết động thái từ Angelina Jolie nhằm gây ra sự tổn hại cho tài tử Ocean's 11 - người đã "đổ tiền, mồ hôi và công sức vào kinh doanh rượu".

Brad Pitt kiện Angelina Jolie-2
Brad Pitt bất mãn trước hành động của vợ cũ. Ảnh: Getty.

Luật sư cũng cho biết công việc kinh doanh rượu tại đây đang phát triển mạnh. Mặc dù hưởng lợi từ thành công của Miraval nhưng Jolie không đóng góp nhiều.

Bất động sản Miraval nằm ở làng Correns thuộc miền Đông Nam nước Pháp. Jolie-Pitt mua khu vườn với giá khoảng 28,5 triệu USD. Theo AP, Brad Pitt góp 60% và Angelina trả phần còn lại.

Theo People, sao phim Maleficent bán một phần cổ phần vườn nho cho tập đoàn Stoli vào tháng 10/2021. Thời điểm đó, Brad Pitt từ chối trả lời về quyết định của Angelina Jolie.

Sau khi tuyên bố ly hôn năm 2021, Brad Pitt và Angelina Jolie liên tục vướng kiện tụng. Hiện tại, cả hai căng thẳng giành quyền nuôi con. Trong khi Brad Pitt muốn san sẻ việc làm cha mẹ, nữ diễn viên muốn toàn quyền chăm sóc 6 con.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/brad-pitt-kien-angelina-jolie-post1297078.html?fbclid=IwAR08GNbVaHvU9FJxDBUcUIDRIfD4qbU2e7C5c_Cj9gnWYHVYJNTnkwY5iQI

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất