Brad Pitt quẳng hết những gì liên quan đến Angelina Jolie ra khỏi biệt thự ở Los Angeles

Nam diễn viên Brad Pitt không muốn giữ bất cứ thứ gì có dính líu đến Angelina Jolie trong ngôi nhà từng được coi là mái ấm hạnh phúc của họ.



 

Mới đây, phóng viên chộp được nhiều hình ảnh cho thấy các nhân viên dọn đồ bê một chiếc lò sửa lớn ra khỏi căn nhà từng là tổ ấm của Angelina Jolie và Brad Pitt tại Los Angeles. Theo thông tin có được kể từ khi tan vỡ hôn nhân với Jolie, Brad không thể nuốt nổi thứ gì vào bụng khi nhìn thấy những món đồ liên quan đến Angelina ở xung quanh nhà.
 

Brad Pitt quẳng hết những gì liên quan đến Angelina Jolie ra khỏi biệt thự ở Los Angeles - Ảnh 1.

Hình ảnh chiếc lò sửa lớn trong biệt thự ở Los Angeles của Brad Pitt được các nhân viên dọn đồ bê lên xe tải chở đi

 

Nam diễn viên “Ông bà Smith” bắt đầu thu dọn tất cả các đồ đạc, tranh ảnh, vật lưu niệm mà Angelina đã mua ra khỏi nhà. Một nguồn tin cho biết Brad vẫn giữ đồ cổ, đồng hồ và những món đồ thượng lưu mà Jolie đã mua cho anh nhưng đã loại bỏ rất nhiều đồ tích lũy trong thời gian dài trước đó.
 

Brad Pitt quẳng hết những gì liên quan đến Angelina Jolie ra khỏi biệt thự ở Los Angeles - Ảnh 2.

Brad Pitt được cho là không muốn giữ lại những đồ đạc, tranh ảnh liên quan đến Angelina Jolie

 

Hiện tại Brad Pitt đang muốn lấy lại cảm tình của các con nên anh không ngần ngại việc đầu tư xây dựng một thiên đường vui chơi cho bọn trẻ tại ngôi nhà ở Los Angeles. “Brad muốn tạo một căn nhà vui vẻ, những tấm bạt nhún chính là khởi đầu cho kế hoạch này. Anh cũng đang nhanh chóng tạo ra một sân chơi cho lũ trẻ. Brad Pitt mua căn nhà này 18 năm trước nhưng chưa bao giờ tu sửa. Nhưng giờ anh đã mở rộng sân trượt ván ra hết một nửa xung quanh nhà”, nguồn tin trên nhấn mạnh.

 

(Nguồn: Radar)
Theo Trí Thức Trẻ


Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất