Brad Pitt tậu dinh thự cổ 40 triệu USD

Tài tử Brad Pitt vừa chi bộn tiền mua ngôi nhà cổ xây bằng đá trên vách núi ở Carmel, California.

Brad Pitt tậu dinh thự cổ 40 triệu USD-1
Dinh thự mới của Brad Pitt nằm trên vách núi ở thành phố Carmel, California.

Theo Mail, bất động sản mang tên D.L. James House được bán cho Brad Pitt với giá 40 triệu USD (935 tỷ đồng). Nơi đây có một ngôi nhà cổ được xây dựng từ năm 1918 do kiến trúc sư nổi tiếng Charles Sumner Greene thiết kế. Chủ sở hữu đầu tiên của dinh thự là tiểu thuyết gia Daniel Lewis James - người từng viết cuốn sách Famous All Over Town.

Brad Pitt vốn mê kiến trúc và những ngôi nhà theo phong cách thủ công, đó là lý do anh mua nơi này. Nơi nghỉ dưỡng sang trọng được xây dựng từ đá sa thạch và đá granit khai thác tại địa phương.

Các cửa sổ hình vòm xây bằng những viên đá do kiến trúc sư Charles lựa chọn kỹ lưỡng và mái nhà lát gạch kiểu Địa Trung Hải. Biệt thự nằm trên vách núi, có view ngoạn mục ra biển.

Brad Pitt tậu dinh thự cổ 40 triệu USD-2Brad Pitt tậu dinh thự cổ 40 triệu USD-3
Ngôi nhà được xây bằng đá và gỗ.

Ngôi nhà đã bị bỏ trống nhiều năm và theo Mail, người dân địa phương hiện rất vui mừng khi Brad Pitt mua lại. Tài tử vốn có một biệt thự 5 triệu USD ở gần đó, được anh mua từ đầu những năm 2000 khi còn chung sống với nữ diễn viên Jennifer Aniston.

Carmel (tên đầy đủ là Carmel-by-the-Sea) ở quận Monterey, California được coi là nơi ở của giới thượng lưu Hollywood. Các ngôi sao bắt đầu đổ tới đây khi tài tử - đạo diễn Clint Eastwood trở thành thị trưởng của thành phố ven biển này năm 1986.

Clint Eastwood hiện vẫn định cư tại đây cùng nhiều nghệ sĩ như ca sĩ huyền thoại Doris Day, ca sĩ Bing Crosby, minh tinh Betty White - người qua đời năm ngoái ở tuổi 99...

Brad Pitt tậu dinh thự cổ 40 triệu USD-4
Nội thất căn nhà.

Brad Pitt hiện sống chủ yếu ở Los Angeles tại biệt thự anh gắn bó nhiều năm nay. Sáu người con của nam diễn viên ở cùng mẹ - nữ diễn viên Angelina Jolie - tại biệt thự gần đó có giá 25 triệu USD.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/brad-pitt-tau-dinh-thu-co-40-trieu-usd-4492549.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất