Brad Pitt tiếp tục kiện Angelina Jolie

Brad Pitt cho biết Angelina Jolie cố tình bán cổ phần công ty rượu nhưng không thông qua anh chỉ để trả thù.

CBS News đưa tin Brad Pitt tiếp tục kiện Angelina Jolie. Nam diễn viên tố vợ cũ bí mật bán cổ phần nhà máy rượu Chateau Miraval cho trùm tài phiệt Nga Yuri Shefler.

Trong đơn, sao phim Fight Club nói Jolie là người thù hận. Ngoài mục đích kiếm lời, cô làm mọi cách chỉ để trả thù chồng cũ.

Trong hồ sơ gửi tòa án, Brad Pitt nói nhà máy rượu ngoài kinh doanh còn là đam mê.

"Lúc còn là đối tác của Marc Perrin, nhà máy của chúng tôi phát triển thành doanh nghiệp toàn cầu trị giá hàng triệu USD và là một trong những nhà sản xuất rượu vang hồng được đánh giá cao trên thế giới", Brad Pitt nêu trong đơn kiện.

Brad Pitt tiếp tục kiện Angelina Jolie-1
Hầm rượu thuộc sở hữu của Brad Pitt và Angelina Jolie thời còn sống chung.

Sau khi quyết định ly hôn năm 2016, nam diễn viên và Jolie thỏa thuận không bán cổ phần. Diễn viên Maleficent từng nói sẽ không lấy gì không thuộc về mình từ nhà máy rượu.

Brad Pitt kiện Angelina Jolie về việc tự ý bán cổ phần nhà máy rượu hồi tháng 2/2022 nhưng bị xử thua kiện. Họ mua nhà máy năm 2008, Jolie chiếm 40%. Cô bán lại cổ phần cho ông trùm người Nga Yuri Shefler sau khi ly hôn.

Trong đơn kiện, Brad Pitt nói trùm tài phiệt từng ngỏ lời mua lại cổ phần nhưng Brad Pitt không đồng ý. Nhưng sau đó Jolie bí mật bán cổ phần. Nam diễn viên biết vợ cũ bán lại cổ phần thông qua truyền thông.

Tenute del Mondo, công ty của Shefler, cho biết phía tập đoàn vui vì được hợp tác với Brad Pitt và chính nam diễn viên nổi tiếng là người phụ trách. Nhưng thực tế Brad Pitt không biết gì về việc phân chia cổ phần cho đến khi đọc báo.

Tài tử người Mỹ nói Angelina Jolie vi phạm hợp đồng khi quyết định bán cổ phần mà không thông qua cổ đông chính.

Anh cũng đang kiện người phụ tá Alexey Oliynik của Shefler - người đàm phán với Jolie để nhượng lại cổ phần nhà máy sản xuất rượu.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/brad-pitt-tiep-tuc-kien-angelina-jolie-post1540024.tpo?fbclid=IwAR27yuS5sa8XR825WUMAlxXz4Y7wfm51ndtkw8RmNnLFspZ41xFM1wsSKXo

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất