Brad Pitt xuất hiện ủ rũ vì cô đơn khi Angelina Jolie đưa các con đi xa

Brad Pitt đã có một Ngày Của Cha thật cô đơn vì Angelina Jolie đưa các con của anh đi xa.



Trong Ngày Của Cha đầu tiên kể sau khi ly hôn, Brad Pitt đã phải ở nhà một mình và không có con cái sum vầy bên cạnh. Theo trang Radar Online, nguyên nhân là do vợ cũ của anh - Angelina Jolie đã đưa các con của họ đến một địa điểm du lịch bí mật vào ngày lễ đặc biệt này.

Đồng thời, trang Radar cũng vừa hé lộ một số hình ảnh của Brad trong Ngày Của Cha, cho thấy anh trông khá ủ rũ và buồn bã.
 

Vì hiện tại, Angelina Jolie đang được quyền trực tiếp nuôi dưỡng cả 6 người con của họ, nên Brad Pitt luôn mong chờ những dịp hiếm hoi các con đến nhà mình chơi.

Anh thậm chí đã cho trang hoàng lại nhà cửa để chào đón các bé: "Brad đã dành nhiều thời gian sửa sang lại khuôn viên bên ngoài, khu vườn, bể bơi để chuẩn bị cho mùa hè. Sau khi ly hôn, chẳng ai thấy anh ấy ở ngôi nhà đó suốt nhiều tháng. Nhưng giờ anh ấy đã trở lại, hy vọng bọn trẻ sẽ sớm đến thăm bố".
 


Brad Pitt xuất hiện ủ rũ trong Ngày Của Cha

Trong khi đó, nguồn tin khác của E! News thì cho hay, vào buổi sáng trước hôm Ngày Của Cha, các con của Brad Pitt đã có ghé qua nhà bố và nán lại trong vài giờ. Sau đó, các bé mới trở về nhà của Angelina và họ cùng đến sân bay LAX để lên đường đi Addis Ababa, Ethiopia - nơi Angelina từng nhận nuôi cô con gái Zahara vào năm 2005.


Angelina Jolie đưa các con rời khỏi Mỹ vào Ngày Của Cha

Theo Trí Thức Trẻ


Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất