Britney Spears bất ngờ đánh tiếng làm lành với em gái

Nữ ca sĩ Britney Spears khiến người hâm mộ bất ngờ khi trìu mến nhắc đến Jamie Lynn Spears trên mạng xã hội sau thời gian dài mâu thuẫn.

Elle đưa tin vào cuối tuần trước, nữ ca sĩ Britney Spears đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 41 bằng một bài đăng có nhắc đến Jamie Lynn Spears trên Instagram.

Công chúa nhạc pop một thời đã đăng hai bức ảnh của em gái với hai phong cách đối lập. Bức ảnh đầu tiên chụp Jamie Lynn Spears ăn vận thoải mái, tay ôm cây đàn guitar, bức còn lại là nữ nghệ sĩ khi đã điểm trang kỹ càng.

Phần mô tả đi kèm hai bức ảnh viết: "Hôm nay là sinh nhật chị, nhưng vì em luôn ở trong tim chị, nên lúc này chị lại đang nghĩ về em. Chúc mừng em đã thật dũng cảm, đầy cảm hứng, hết mình và tỏa sáng trong buổi biểu diễn của mình! Em không cô độc. Nếu có ai đó hiểu được cảm giác ấy như thế nào... Chị hiểu. Em gái ơi, chị yêu em nhiều!".

Britney Spears bất ngờ đánh tiếng làm lành với em gái-1Britney Spears bất ngờ đánh tiếng làm lành với em gái-2
Hai bức ảnh chụp Jamie Lynn Spears được Britney Spears đăng tải trên Instagram (Ảnh: Britneyspears)

Bài đăng của Britney Spears đã khiến những người theo dõi cô trên Instagram được một phen bất ngờ. Bởi không lâu trước đây, Britney Spears đã công khai chỉ trích, tỏ thái độ ghẻ lạnh với em gái, buộc tội Jamie Lynn Spears đồng loã với việc Britney chịu sự giám hộ của bố suốt thời gian dài.

Năm 2022, Jamie Lynn Spears đã phát hành cuốn hồi ký Things I Should Have Said. Sau khi sách lên kệ, cô đã nhận được thư phản hồi từ luật sư của Britney Spears.

Bức thư tuyên bố Lynn Spears đã tranh thủ phát hành cuốn sách vào đúng thời điểm vụ kiện đòi bãi bỏ quyền giám hộ hợp pháp của cô chị kết thúc, khiến mối quan tâm dư luận dành cho gia đình Spears tăng cao. Văn bản này cũng khẳng định cuốn sách có chứa nhiều "tuyên bố gây hiểu lầm hoặc tàn nhẫn".

"Dù Britney chưa đọc và không muốn đọc cuốn sách này, nữ ca sĩ và hàng triệu người hâm mộ vẫn sững sờ khi chứng kiến cách cô tiếp tục lợi dụng chị gái để kiếm tiền. Britney không chấp nhận hành vi ấy, và cũng không nên làm thế", ông Mathew S. Rosengart - luật sư của Britney Spears - viết trong bức thư gửi Jamie Lynn Spears.

Văn bản này đã khiến Jamie Lynn Spears và các con trở thành mục tiêu tấn công của cư dân mạng.

Britney Spears bất ngờ đánh tiếng làm lành với em gái-3
Britney Spears và Jamie Lynn Spears xuất hiện bên nhau tại thảm đỏ một sự kiện (Ảnh: Getty Images)

Không dừng ở đó, Britney Spears từng gọi em gái bằng các ngôn từ thô tục trong bài đăng trên mạng xã hội Instagram. Cô cũng nói về mẹ bằng câu chữ nặng nề. Bài đăng sau đó đã bị xóa bỏ.

Jamie Lynn Spears từng chia sẻ trên Instagram rằng cách nói chuyện của mình và chị gái rất khác trong những hoàn cảnh riêng tư.

Cô viết: "Brit, em luôn ở đây bên chị, chị biết như thế mà. Thật mệt mỏi khi những cuộc trò chuyện và tin nhắn mình gửi riêng cho nhau không giống những gì chị viết trên mạng xã hội".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/britney-spears-bat-ngo-danh-tieng-lam-lanh-voi-em-gai-20221205203159614.htm

Britney Spears

Tin tức mới nhất