Britney Spears bất ngờ share ảnh tình cũ Justin Timberlake

Những bài đăng kỳ lạ của Britney Spears xuất hiện chỉ một ngày sau khi chồng cô phủ nhận vợ mình đã có hành động "quá khích"

Tối 17/1 (giờ Mỹ), Britney Spears chia sẻ lại loạt ảnh chơi bóng rổ cùng bạn trai cũ Justin Timberlake. 

Giọng ca Toxic để chú thích: “Khi chúng ta chơi CÙNG NHAU… Đó là lúc điều kỳ diệu xảy ra”. Britney Spears và Justin Timberlake từng hẹn hò từ năm 1999 đến 2002 và được khen ngợi là một trong những cặp đôi đẹp nhất thế giới. 

Britney Spears bất ngờ share ảnh tình cũ Justin Timberlake-1Britney Spears bất ngờ share ảnh tình cũ Justin Timberlake-2Britney Spears bất ngờ share ảnh tình cũ Justin Timberlake-3
Britney Spears và Justin Timberlake thời còn mặn nồng

Tuy nhiên ở cuối bài đăng, Britney Spears bất ngờ thể hiện sự phẫn nộ: “Tôi chui ra khỏi bụng mẹ giống như tất cả chúng ta!!! Psss… Tại sao luôn đuổi tôi ra ngoài??? Tôi bình đẳng như tất cả mọi người cơ mà!!!”.

Cũng trong tối cùng ngày, Spears hé lộ hình xăm mới trên cánh tay. Nữ ca sĩ 41 tuổi nhảy nhót quanh phòng khách sạn trước khi một nghệ sĩ bắt đầu xăm lên cánh tay cô khi cả hai đang đứng.

Spears để chú thích cho bài đăng này như sau: “Xăm ở Maui 3 ngày trước !!! Tôi không cho các bạn xem vì nó quá tệ !!! Xấu thật sự ý!!! Cứ như *** vậy!!!”.

Britney Spears bất ngờ share ảnh tình cũ Justin Timberlake-4
Britney Spears xăm hình ngay trong khách sạn

Những bài đăng kỳ lạ của Britney Spears xuất hiện chỉ một ngày sau khi chồng cô - Sam Asghari phủ nhận các bài báo cho rằng ngôi sao nhạc pop đã có hành động "quá khích" tại một nhà hàng. 

Nam diễn viên viết trên Instagram Story: “Đừng tin những gì bạn đọc được trên mạng”.

Trước đó vào ngày 14/1, TMZ đưa tin độc quyền rằng Britney Spears đã tham gia vào một "cuộc hỗn chiến" tại một nhà hàng ở Los Angeles, trong khi chồng cô, Sam Asghari rời đi trong tức giận. 

Những người được cho là đã chứng kiến vụ việc nói với tờ TMZ rằng ngôi sao nhạc pop 41 tuổi trở nên "hưng phấn" và nói nhiều thứ vô nghĩa. Việc bị các khách hàng khác ghi hình trong nhà hàng cũng khiến giọng ca Hold Me Closer khó chịu. 

Trong một đoạn video do cửa hàng thu được, có thể thấy Spears đang giơ một menu để che mặt cô khỏi máy quay. Các nguồn tin khẳng định Asghari (28 tuổi) "rõ ràng rất bực tức" và "xông ra" khỏi nơi này mà không có vợ.

Chỉ hai phút sau, Britney Spears cũng tự mình ra ngoài và vệ sĩ của cô ở lại thanh toán hóa đơn. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/britney-spears-bat-ngo-share-anh-tinh-cu-justin-timberlake-n-334099.html

Justin Timberlake Britney Spears

Tin tức mới nhất