Britney Spears bị hit lớn nhất sự nghiệp vận vào thân

Trải qua hai thập kỷ, bản hit “Lucky” luôn mang một nỗi niềm sâu thẳm tận đáy lòng của Britney Spears.

Mới đây, người hâm mộ trên toàn thế giới ngỡ ngàng khi biết được những gì mà Britney Spears phải chịu đựng suốt hơn 13 năm dưới sự kiểm soát từ gia đình mình. Bị áp bức bởi quyền bảo hộ từ bố của của mình, ngôi sao nhạc Pop cảm giác mình trở thành "nô lệ" và nhận lấy cuộc sống không khác địa ngục.

Britney Spears bị hit lớn nhất sự nghiệp vận vào thân-1
"Công chúa nhạc Pop" Britney Spears

Vụ việc ngay lập tức chiếm spotlight khắp cộng đồng mạng, không chỉ các ngôi sao và người nổi tiếng quốc tế mà tại Việt Nam, dàn sao Vbiz cũng lên tiếng chia sẻ cảm xúc và không khỏi bàng hoàng trước những lời chia sẻ đầy xót xa của "công chúa nhạc Pop" Britney Spears.

Đồng thời những ca khúc về cuộc đời nữ ca sĩ cũng được dân tình chia sẻ lại như một cách ủng hộ Britneys. Một trong số đó phải nhắc đến bản hit Lucky phát hành vào năm 2000, hiện được netizen ví như "nhạc vận vào đời" của Britney Spears. 


MV Lucky

Theo đó, MV Lucky khắc họa hình tượng một nữ diễn viên nắm giữ những điều mà ai cũng hằng mong muốn từ danh vọng, sắc đẹp cho đến tiền tài. Nhưng ẩn sâu bên trong là một người vô cùng cô đơn, nhiều ưu tư muộn phiền. Britney Spears cũng lấy chính tên ca khúc để đặt tên cho nhân vật nữ chính, Lucky có niềm khao khát mãnh liệt được sống một cuộc đời bình thường như bao người khác.

Cụ thể, khi "soi" kỹ lyrics ca khúc, người hâm mộ lại thấy từng lời ca như đang viết về cuộc đời cô. Trong MV Lucky, Britney Spear hát: "She's so lucky, she's a star. But she cry, cry, cries with her lonely heart" (tạm dịch: Cô ấy thật may mắn, cô ấy là một ngôi sao. Nhưng trong sâu thẳm trái tim cô đơn thì cô ấy luôn muốn khóc). 

Quả thật, sự nghiệp âm nhạc của Britney luôn trải đầy hoa hồng nhưng nàng luôn gặp phải bế tắc trong đời tư cá nhân. "Công chúa nhạc Pop" có tất cả từ sự nổi tiếng, một loạt bản hit đình đám cho đến hàng triệu khán giả yêu mến, nhưng cớ sao những câu hát "If there is nothing missing in my life. Then why do these tears come at night" (tạm dịch: Nếu cuộc đời mình chẳng thiếu sót điều gì. Vậy vì sao những giọt nước mắt vẫn lăn dài trên má) mãi không chịu buông tha cho số phận của Britney. 

Được biết, bản hit Lucky thuộc album phòng thu thứ hai của nữ ca sĩ mang tên Oops!... I Did It Again. Sau khi lên sóng, ca khúc đã đạt được nhiều thành tích cực khủng và đạp đổ nhiều thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc tại nhiều quốc gia.

Britney Spears bị hit lớn nhất sự nghiệp vận vào thân-2
MV Lucky của Britney Spears đạt 137 triệu view trên YouTube

Thu Hà
Theo VietNamNet
 


Britney Spears

Tin tức mới nhất