Britney Spears bị mẹ ruột đòi tiền

Mẹ của Britney Spears, bà Lynne, đã yêu cầu 650.000 USD tiền phí luật sư khi nữ ca sĩ tố bà trên Instagram.

Khi quyền giám hộ của Britney Spears sắp kết thúc, mẹ của cô, bà Lynne đã yêu cầu cô phải trả hơn 650.000 USD phí liên quan đến luật sư.

Yêu cầu được đưa ra khi Britney, 39 tuổi, đã "ném đá" bà vào tối thứ Ba (2/11, theo giờ địa phương) trong một bài đăng (hiện đã bị xóa) trên mạng xã hội Instagram.

Trong bài đăng này, cô tố cáo mẹ ruột chính là nhân vật đứng sau mọi sự khốn đốn của cô trong 13 năm chịu sự giám hộ của bố.

''Bà ấy đã bí mật hủy hoại cuộc sống của tôi'', Britney Spears viết. ''Bố tôi có thể đã bắt đầu công việc giám hộ từ 13 năm trước... nhưng điều mà mọi người không biết là mẹ tôi là người đã đưa ra ý tưởng cho ông ấy''.

''Tôi sẽ không bao giờ lấy lại được những năm tháng đó'', Britney nói thêm.

Britney Spears bị mẹ ruột đòi tiền-1
Britney.

Đối với việc phân tích các khoản phí, luật sư của bà Lynne nói rằng phí của họ lên đến 840.000 USD, nhưng ''sẵn sàng áp dụng chiết khấu 40%'' và yêu cầu 504.000 USD. Các khoản phí khác sẽ tương ứng với các luật sư tại Ginzburg & Bronshteyn, họ yêu cầu 146.548 USD phí.

Phí luật sư sẽ được thảo luận trong phiên tòa ngày 8/12, sau phiên điều trần ngày 12/11, nơi Thẩm phán Brenda Penny sẽ quyết định có chấm dứt quyền giám hộ của Britney hay không.

Trong tài liệu tòa án do luật sư Alex Weingarten của ông Jamie - bố Britney - đệ trình hôm thứ Hai - thì ông Jamie đã yêu cầu ''chấm dứt ngay lập tức quyền giám hộ'' của ông với nữ ca sĩ. Weingarten cho biết thêm rằng yêu cầu của Jamie là ''vô điều kiện''.

Weingarten viết: "Jamie yêu và ủng hộ con gái mình một cách vô điều kiện. Hoàn toàn dừng lại. Như anh ấy đã làm trong suốt cuộc đời của cô ấy, Jamie sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ và chăm sóc cô ấy.

Trong 13 năm qua, bao gồm cả việc phục vụ với tư cách là người giám hộ của cô ấy. Giờ đây, điều đó có nghĩa là chấm dứt vai trò người giám hộ của Britney''.

Tuy nhiên, việc nộp đơn của Jamie được đưa ra sau khi luật sư của Britney là Mathew Rosengart tuyên bố rằng Jamie có động cơ thầm kín vì bất ngờ muốn chấm dứt quyền giám hộ. 

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/britney-spears-bi-me-ruot-doi-tien-20211104122801976.htm

Britney Spears

Tin tức mới nhất