Britney Spears chỉ trích fan

Britney Spears cảm thấy người hâm mộ “đi quá xa” khi gọi cảnh sát đến nhà cô để kiểm tra sức khỏe.

Britney Spears chỉ trích fan-1
Britney chỉ trích fan trên Twitter. Ảnh: IG.

Ngày 26/1, Britney Spears viết trên Twitter: “Như mọi người đều biết, cảnh sát đã đến nhà tôi theo một số cuộc điện thoại chơi khăm. Tôi yêu và trân trọng người hâm mộ nhưng lần này mọi thứ đã đi quá xa và quyền riêng tư của tôi bị xâm phạm”.

“Công chúa nhạc pop” lưu ý cảnh sát không vào nhà cô, chỉ dừng ở cổng rồi rời đi ngay khi nhận ra không có vấn đề gì.

Giọng ca Lucky tuyên bố cảm thấy bị nghẹt thở và bắt nạt sau khi sự việc tràn lan trên báo chí. Cô cũng thất vọng khi một lần nữa bị xem như người có vấn đề, bị đối xử bất công.

“Trong khoảng thời gian này của cuộc đời mình, tôi thực sự hy vọng người hâm mộ mà tôi vô cùng quan tâm có thể tôn trọng quyền riêng tư của tôi trong tương lai”, cô yêu cầu.

Trước đó, ngày 24/1, Britney đột ngột hủy kích hoạt tài khoản Instagram mà không báo trước khiến người hâm mộ lo lắng, sau đó gọi điện cho cảnh sát để đến nhà kiểm tra tình trạng hiện tại của thần tượng.

Một số thậm chí còn livestream quá trình liên lạc với nhà chức trách ở Nam California, Mỹ, nơi Britney sống cùng chồng trẻ, Sam Asghari.

Các nguồn tin nói với TMZ nữ ca sĩ 8X bị xáo trộn bởi cuộc viếng thăm bất ngờ của cảnh sát. Cô gọi đó là “sự bất tiện”.

Ngày 25/1, người phát ngôn của Văn phòng Cảnh sát trưởng quận County xác nhận trên Page Six Britney không gặp vấn đề nguy hiểm nào.

Đây không phải lần đầu Britney tạm dừng hoạt động trên mạng xã hội. Một nguồn tin trước đây tiết lộ nữ ca sĩ thường lựa chọn ngẫu hứng.

Cô ấy đang hạnh phúc và ở một nơi tuyệt vời. Sự im lặng có thể là thông điệp mạnh mẽ”, người trong cuộc nói vào tháng 9/2021.

Britney Spears chỉ trích fan-2
Britney khoá tài khoản Instagram khiến người hâm mộ lo lắng. Ảnh: IG.

Trước khi khóa Instagram, chủ nhân hit Hold Me Closer đăng bức ảnh ô tô kèm theo chú thích dài, trong đó có câu “Thật tệ khi là tôi” và “Trao cho người mình yêu tất cả chỉ mang lại cho tôi con dao găm trong tim”.

Nhiều người suy đoán những dòng này ám chỉ ồn ào trước đó. Giữa tháng 1, Britney gây ra hỗn loạn tại nhà hàng ở Los Angeles do người hâm mộ muốn ghi hình cô. Nữ ca sĩ tỏ ra kích động, nói những lời vô nghĩa khiến chồng bỏ ra khỏi nhà hàng một mình.

Trước loạt đồn đoán, nam vũ công phủ nhận xảy ra bất hòa giữa vợ chồng anh. “Đừng tin những gì bạn đọc được trên Internet”, anh viết trên Instagram Story.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/britney-spears-chi-trich-fan-post1505563.tpo?fbclid=IwAR3A5LYFAZxr8mvtCfS2KQQgE3_L4ZvEI7zwhPlkab-8hjZMIlitMPpbwR0

Britney Spears

Tin tức mới nhất