Britney Spears có thể giải nghệ?

Màn xuất hiện trên sân khấu gần nhất của "công chúa nhạc pop" đã là từ năm 2018.

Rất nhiều người đã kỳ vọng Britney Spears sẽ trở lại biểu diễn một lần nữa sau khi đã thoát khỏi vòng bảo hộ của cha trong hơn một thập kỷ. Tuy nhiên với tuyên bố gần đây của "công chúa nhạc pop", người hâm mộ Britney rất có thể sẽ phải thất vọng.

Trong một bài đăng trên Instagram hôm 12 tháng 9 (giờ Mỹ), Britney chia sẻ mình chịu nhiều tổn thương bởi cha ruột đến mức "có thể sẽ không bao giờ biểu diễn nữa", dù cô vừa ra mắt bài hát mới Hold Me Closer hợp tác với Elton John. 

Nữ ca sĩ 40 tuổi cho biết trong thời gian bảo hộ của Jamie Spears từ năm 2008 đến 2021, cô không có quyền kiểm soát bản quyền với các music video của mình. 

Britney Spears có thể giải nghệ?-1

Britney Spears biểu diễn tại lễ trao giải VMAs 2016

"Tôi muốn chụp ảnh bản thân trong studio hơn là phải làm việc với những con người gây khó chịu nhất đời. Tôi bị tổn thương khá nhiều trong cuộc sống và vâng, tôi đang tức điên lên và có thể sẽ không biểu diễn nữa...", nữ ca sĩ viết. 

Britney Spears là một trong những ca sĩ thành công nhất vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000 với các bản hit như Oops! I Did It Again, Baby One More Time, Toxic và Gimme More.

Đến năm 2007, Britney Spears được đặt dưới quyền giám hộ của cha ruột Jamie Spears sau quãng thời gian stress nặng. Cô nhiều lần thể hiện hành vi thất thường ở nơi công cộng và mọi mối quan hệ đều bị giám sát gắt gao bởi người giám hộ. 

Dù kiếm được hơn 160 triệu USD, Spears chỉ được trợ cấp hàng tuần 2.000 USD từ người giám hộ. Ngôi sao 40 tuổi cũng cáo buộc cha không cho phép cô kết hôn hay sinh sản theo ý muốn. 

Sau một quãng thời gian dài đấu tranh, Britney chính thước được thẩm phán tuyên chấm dứt quyền bảo hộ vào tháng 11 năm 2021. Trước đó người hâm mộ và nhiều ngôi sao nổi tiếng đã cùng nhau tham gia phong trào FreeBritney (giải phóng Britney) để đòi lại tự do cho cô.  

Britney Spears có thể giải nghệ?-2

Britney Spears chia sẻ ảnh nhảy cùng bạn thân Paris Hilton tại lễ cưới của cô

Sang năm 2022, Britney Spears kết hôn với bạn trai lâu năm - nam diễn viên Sam Asghari, đồng thời trở lại với Hold Me Closer cùng Elton John. Bài hát dẫn đầu BXH phát trực tuyến ở hơn 40 quốc gia, nhưng cô vẫn chưa trình diễn trực tiếp trở lại. 

Lần gần đây nhất Britney trên sân khấu là vào tháng 10/2018 cho Grand Prix Mỹ ở Texas.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/britney-spears-co-the-se-khong-bao-gio-bieu-dien-nua-n-320603.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao