Britney Spears cởi áo khoe gần hết vòng 1 lên Instagram

Bức ảnh Britney Spears ôm chặt "vòng 1" trên Instagram khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và chờ ngày cô trở lại sân khấu.

Có vẻ như sau 2 phiên tòa lên tiếng tố cáo việc bị gia đình bóc lột suốt 13 năm, Britney Spears đã phần nào có được một số quyền cơ bản (được thuê luật sư riêng, tự lái xe mà không cần giám sát) cũng như hoạt động "năng nổ" hơn trên MXH.

Mới đây, "Công chúa nhạc Pop" đã đăng một bức ảnh vô cùng táo bạo với một caption đầy ẩn ý: một hình biểu tượng chậu cây. Tất nhiên, người hâm mộ không khỏi sướng rơn khi nhìn Britney căng tràn sức sống và "chịu chơi" đến vậy!

Britney Spears cởi áo khoe gần hết vòng 1 lên Instagram-1

Bức ảnh khiến công chúng không khỏi kinh ngạc khi Britney đã cởi phăng chiếc áo đang mặc trên người, kể cả áo ngực và chỉ dùng tay che lại vòng 1 lấp ló hững hờ phía sau. Làn da của Britney cũng rám nắng khỏe mạnh và gương mặt thì đầy gợi cảm. Dường như cô đang dần lấy lại phong độ khi xưa khi từng bước thoát khỏi quyền bảo hộ!

Nhiều khán giả trẻ hẳn không khỏi hoang mang khi thấy Britney táo bạo đến vậy. Nhưng với khán giả 8x - 9x đời đầu thì điều này chẳng còn lạ lẫm gì nữa, việc Britney trong hình tuợng sexy "bốc lửa" mới chính là thứ đồng hành cùng kí ức của họ!

Chắc Gen Z không biết: Britney Spears vào thời hoàng kim luôn là tâm điểm của sự chú ý trong các sân khấu, là biểu tượng của sự sexy "chết người" trong từng động tác vũ đạo.

Quên đi một Britney quờ quạo, thiếu sức sống của thập niên vừa qua, Britney Spears của những năm đầu thập niên 2000 là một "cỗ máy nhảy", thường xuyên khoác lên mình những bộ cánh táo bạo nhất và có những sân khấu "đốt mắt".

Năm 2000, khi mới 19 tuổi, Britney Spears gây chấn động thế giới khi mặc bộ jumpsuit trong suốt và trình diễn Oops! I Did It Again tại VMAs 2000.... Đúng chất mặc như không mặc và chính thức xác lập hình ảnh sexy với thế giới!

Britney Spears cởi áo khoe gần hết vòng 1 lên Instagram-2

1 năm sau, Britney Spears có sân khấu "biểu tượng" đỉnh cao trong sự nghiệp khi mang cả một bầy hổ, sư tử, báo lên sân khấu VMAs 2001 trong màn trình diễn I'm A Slave 4 U. Tiêu điểm của màn trình diễn là khi Britney vác lên vai một chú trăn Miến Điện khổng lồ. Và PETA đã "ngất xỉu" khi xem màn trình diễn này!

Britney Spears cởi áo khoe gần hết vòng 1 lên Instagram-3

Năm 2003 là màn khóa môi đồng tính ướt át và siêu chấn động toàn cầu với "Nữ hoàng nhạc Pop" Madonna. Ầm ĩ và tốn hàng tấn giấy mực của báo giới. Những "chiêu trò" của thế hệ nghệ sĩ sau cứ là "muỗi" nếu so với Madonna và Britney khi ấy!

Britney Spears cởi áo khoe gần hết vòng 1 lên Instagram-4

Và rất nhiều những sân khấu táo bạo và "nóng bỏng mắt" khác được Britney trình diễn bằng 100% năng lượng...

Britney Spears cởi áo khoe gần hết vòng 1 lên Instagram-5

Britney Spears cởi áo khoe gần hết vòng 1 lên Instagram-6

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/britney-spears-coi-ao-khoe-gan-het-vong-1-len-instagram-tuong-tuong-ngay-tro-lai-san-khau-con-sexy-buc-nguoi-ra-sao-nua-162212507063007783.htm

Britney Spears

Tin tức mới nhất